Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Mẹo vặt hay trên Samsung Galaxy S9 bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, công nghệ phát triển vượt bậc, những chiếc smartphone thế hệ hiện đại ra đời ngày một nhiều. Samsung cũng đóng góp không nhỏ vào xu thế này, khi mà chiếc Note 9 gây bão thời gian vừa qua. Mặc dù vậy, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 cũ vẫn chưa bao giờ hết HOT. Với nhiều tính năng ưu việt, S9 mang đến cảm giác tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt là một vài tính năng bạn không thể bỏ qua dưới đây.

3 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S9



Đo huyết áp với Samsung S9 cũ


Samsung lần đầu tiên bổ sung thêm một màn hình nhịp tim cho Galaxy flagships của nó khi nó giới thiệu Galaxy S5 một vài năm trước đây. Và Samsung S9 cũ có một ứng dụng đo huyết áp.


Tính năng đo huyết áp là một tính năng chăm sóc sức khỏe cung cấp thông tin chi tiết về huyết áp của bạn. Samsung cũng cho thấy mức độ căng thẳng của bạn để bạn có thể đưa ra quyết định giảm huyết áp. Thêm vào đó, Samsung đã hợp tác với UCSF để chia sẻ thông tin về huyết áp. Tính năng này nằm trong Samsung app folder > Samsung Health > HLF.

Màn hình chính ở chế độ ngang



Giờ đây, bạn có thể xem Màn hình chính, biểu tượng ứng dụng và ngăn ứng dụng ở chế độ nằm ngang. Bạn có thể bật hoặc tắt tính năng này bằng cách chuyển đến Settings > Display > Home screen > Portrait mode only.

Sống tập trung và làm mờ nền


Samsung S9 cũ Dual Camera có một cặp máy ảnh 12 megapixel: một với ống kính góc rộng 1,5 / inch với cảm biến hình ảnh Super Speed ​​Dual Pixel và ống kia có ống kính tele 2,4 / megapixel. Cộng với hệ thống Dual Camera có tính năng ổn định hình ảnh quang học kép (OIS). Phần cứng máy ảnh này tạo điều kiện cho hai tính năng đáng chú ý trong Galaxy S9 cũ, đó là Live Focus và Background Blur.

Tính năng Live Focus cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường tại bất kỳ thời điểm nào trong quá trình chụp ảnh. Và tính năng Background Blur cũng cho phép người dùng áp dụng các hình dạng như trái tim, ngôi sao và lấp lánh cho nền ảnh.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Bạn muốn biết giá Samsung S9 cũ ở đâu là rẻ, ghé ngay hệ thống cửa hàng 24hstore nhé.
Chúc các bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét