Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

5 đặc điểm nổi trội của Xiaomi Redmi Note 5 Pro

5 đặc điểm nổi trội của Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Với sản phẩm Xiaomi Redmi Note 5 Pro giá rẻ, Xiaomi đã cho thấy việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt hơn giúp giảm thiểu tình trạng hư hỏng phần cứng. Ngôn ngữ thiết kế trên Redmi Note 5 Pro khá giống Redmi Note 3 ra mắt 2 năm trước, dù không mới nhưng đây vẫn là một trong những smartphone có thiết kế đẹp, chất lượng phần cứng tốt nhất trong phân khúc.

Về thiết kế

Chiếc Xiaomi Redmi Note 5 nổi bật hơn hẳn so với những  dòng máy cùng phân khúc. Nó được thiết kế bằng nhôm nguyên khối.



Xiaomi đã cho thấy việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt hơn trên Redmi Note 5 Pro, giúp giảm thiểu tình trạng hư hỏng phần cứng. Có thể nói, đây là một trong những smartphone có thiết kế đẹp, chất lượng phần cứng tốt nhất trong phân khúc.

Redmi Note 5 Pro trông “hợp thời” hơn với màn hình tràn viền, tỷ lệ màn hình 18:9, kích thước 6 inch siêu lớn cho bạn xem phim, đọc tin tức, lướt web nhìn thuận mắt hơn.

Về Camera

Đây là con quái vật camera với thực tế không hề phóng đại. Bởi vì, thông số camera kép là 12MP + 5MP nhưng đáng nói nhất vẫn là camera trước lên tới 20MP chỉ chuyên dùng để... selfie.



Chiếc Redmi note 5 pro có cảm biến chính IMX486 12MP từ Sony, khẩu độ f/2.2 cùng cảm biến 5MP khẩu độ f/2.0 đảm nhiệm tính năng xóa phông, làm mờ hậu cảnh, khiến Redmi Note 5 Pro chụp selfie đẹp hơn

Thông số kỹ thuật

Với vi xử lý Snapdragon 636 với lõi Kryo, cụm camera kép 12MP + 5MP ở mặt sau, camera trước 20MP kết với cảm biến Sony IMX376 có đèn flash LED, 2 SIM, pin 4.000 mAh cùng nền tảng MIUI 9 dựa trên Android Nougat. Redmi Note 5 Pro với camera kép xếp dọc khá giống iPhone X.

Với cấu hình như vậy, chiếc Redmi Note 5 pro thực sự là “con quái vật” trong phân khúc giá tầm trung này.

Về màn hình

Điều thú vị là MIUI sẽ cho phép bạn tùy chỉnh mở rộng cho màn hình hiển thị, cũng như điều chỉnh màu sắc và mức bão hòa theo sở thích của bạn. Redmi Note 5 Pro cũng đi kèm với một bộ lọc ánh sáng màu xanh, làm giảm căng thẳng trên mắt của bạn khi xem màn hình hiển thị vào ban đêm.

Điểm khác biệt đầu tiên trên Redmi Note 5 Pro là màn hình kích thước 5.99 inch tỉ lệ 18:9. Xiaomi đã bắt đầu đi theo xu hướng tỉ lệ mới trên dòng Redmi Note dù viền màn hình không thực sự mỏng như Mi Mix 2, nhìn sơ khá giống với Pixel 2 XL, chất lượng màn hình tốt, góc nhìn rộng, độ tương phản và màu sắc trong trẻo.

Về thời lượng Pin

Với thời lượng lên đến 4000mAh, chúng ta có thể thỏa thích nghe nhạc, chơi game thả ga. Redmi Note 5 Pro được trang bị viện Pin Li-Po 4000mAh không thể tháo rời, dung lượng pin lớn cho thời lượng sử dụng cao. Ngoài ra chiếc máy 2 sim cũng rất hữu ích cho các bạn trong sự liên lạc, trong công việc và tận dụng được nhiều chương trình khuyến mại từ các nhà mạng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét