Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Những điểm nổi bật của Samsung Galaxy Note 8

Những điểm nổi bật của Samsung Galaxy Note 8

Hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn chính là một tính năng mà Samsung không chỉ làm tốt mà còn nâng đến một trình độ đẳng cấp hơn. Nhằm phục vụ cho công việc đa nhiệm, Samsung đã thêm vào các tính năng như Multi Windows - cho phép trải nghiệm trên nhiều cửa sổ làm việc, cùng với tính năng App Pair, cho phép tạo ra các cặp ứng dụng tùy chỉnh để giúp cho việc nhanh chóng khởi động hai ứng dụng cùng lúc trên 2 cửa sổ riêng biệt một cách dễ dàng. 



Tính năng này trên chiếc Samsung Galaxy Note 8 là cực kỳ tốt. Không những thế Samsung Galaxy Note là sản phẩm cao cấp, với rất nhiều tính năng nổi bật, cụ thể:

Cấu hình đỉnh cao

Được trang bị chip xử lý Exynos 8895, chiếc Samsung Note 8 đã được nâng cấp RAM lên thành 6 GB thay vì 4 GB như đàn anh. Dung lượng RAM tốt hơn đồng nghĩa với việc sử dụng đa nhiệm mượt mà, tốc độ cao hơn.
Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ lên tới 256 GB (có thể mở rộng thêm qua khe thẻ microSD) giúp người dùng lưu trữ được nhiều dữ liệu, tài liệu hơn.

Camera kép

Samsung hiện đã đưa camera kép lên sản phẩm của mình. Mặc dù lần đầu nhưng Galaxy Note 8 hứa hẹn mang lại những bức ảnh sắc nét, nhờ vào hệ thống gồm hai cảm biến 12 megapixel f/1.7 tương tự Galaxy S8 và cảm biến 12 megapixel f/2.4, cộng thêm khả năng ổn định hình ảnh quang học. Việc zoom 1x, 2x không làm mất đi các chi tiết cũng như xóa phông, chụp chân dung hay bokeh tốt hơn

Màn hình hiển thị cực tốt



Chiếc Galaxy Note 8 sở hữu màn hình vô cực lớn đến 6,3 inch, và độ phân giải  lên đến 2960 × 1440. Đây quả thực là kích thước màn hình lớn nhất trong dòng sản phẩm Note, nhưng chiều ngang của Note 8 vẫn đủ gọn để người sử dụng cảm thấy thoải mái khi cầm.

Tỷ lệ màn hình 18,5 : 9 giúp tối ưu mọi hoạt động của người dùng như: xem phim, chơi game, đọc tin tức, thao tác hàng ngày với độ hiển thị rõ ràng hơn.

Thời lượng pin lâu

Thời lượng sử dụng pin là một trong những đòi hỏi hàng đầu của người xài smartphone. Dòng Note có thể vỗ ngực tự hào khi sở hữu thời lượng pin trâu. Galaxy Note 8 trang bị pin 3300 mAh, thấp hơn so với đàn anh Note 7 trước đó để đảm bảo vấn đề an toàn. Theo một số bài đánh giá, pin của Galaxy Note 8 cho thời gian sử dụng khá lâu khoảng 15 giờ đến 18 giờ.

Thậm chí khi yếu pin, bạn cũng sẽ không gặp khó khăn khi sạc pin vì Note 8 hỗ trợ sạc nhanh bằng cả bộ sạc có dây và không dây.

S-Pen vạn năng

Đây là một tính năng cực kì hữu ích dành cho ai cần dùng bút stylus và biết cách tận dụng khả năng của nó.


Xem thêm: mua samsung note 8 cũ ở đâu uy tín giá rẻ

Với S-Pen ta có khả năng vẽ cũng như ghi chú tuyệt vời hơn. Khả năng nhận biết đến 4.096 mức độ lực khác nhau, S-Pen cho thao tác mượt hơn, các đường nét đậm, mảnh thể hiện tốt hơn giống như đang viết bằng bút thật. Nó còn có khả năng tương tác cực tốt với những ứng dụng như One Note, Evernote và thậm chí cả Google’s Handwriting Input. Thêm vào đó, S-Pen được xem là người cộng sự ăn ý với ứng dụng vẽ và thiết kế như Photoshop.

Samsung còn tích hợp nhiều tính năng mới tiện ích cho S-Pen này với Live Memo, dịch thuật, Live Message, Bixby Vision, khả năng xóa các thông tin và tính năng chống nước và còn nhiều tính năng hấp khác.
Với những tính năng vô cùng hấp dẫn này, S-Pen đã giúp chiếc Note 8 nhận được cơn mưa lời khen từ giới công nghệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét