Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Xiaomi Redmi Note 5 đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Xiaomi Redmi Note 5 đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Vào ngày 7/5/2018 Xiaomi đã xác nhận tung ra Xiaomi MI Redmi Note 5 tới cuộc sống nước ta. Sở hữu trong mình các lợi hơn từ ngoại hình tới thông số, Redmi Note 5 sẽ là một trong những sản phẩm khoảng trung toàn thể đa dạng nhất.

Kết quả hình ảnh cho Xiaomi Redmi Note 5

Về bề ngoài, ông to Xiaomi MI đã bắt kịp xu thế điện thoại bây giờ, chính vì vậy Redmi Note 5 với vỏ nhôm nguyên khối, viền màn hình mỏng cùng những góc cong mềm mại cuả cạnh sản phẩm. Ngoài ra, Xiaomi được trang bị màn hình độ lớn 5.99 inch phần trăm 18:9 phân bố điểm ảnh Full HD+. Vận hành có bộ vi xử lí Snapdragon 636 mới nhất của Qualcomm hiện tại với 8 nhân Kryo 260 & GPU Adreno 509 chuyên xử lý Ảnh 3D. Redmi Note 5 chạy với hệ điều hành Android 8.1, người mua sở hữu hai sự lựa chọn về thông số kỹ thuật là 3GB RAM, 32GB ROM hoặc 4GB Bộ nhớ đệm, 64GB ROM.


Để Redmi Note 5 vượt trội trên toàn cầu tầm trung, Xiaomi MI đã không ngần ngại thêm tiền để phát triển từng khía cạnh nhỏ cho hệ thống camera này. Camera sau là hệ thống camera kép với độ phân giải (12MP+5MP) khẩu độ f/1.9, điểm Hình ảnh một,4 μm, tư vấn hiệu năng AI sẽ mang đến cho người tiêu dùng những bức Hình ảnh chất lượng nhất trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng như xóa phông Ảnh đang quan tâm. Camera trước mang độ phân giải là 13 MP, khá ấn tượng hơn, camera trước cũng được trang bị hiệu năng AI Beauty 4.0 sẽ giúp những bức Ảnh Selfie của Camera trước chất lượng & tối ưu hơn.

Kết quả hình ảnh cho Xiaomi Redmi Note 5

Ngoài ra, dòng flagship này hỗ trợ quay video lên tới 4K & năng lực quay chậm slow motion. Đây là các hiệu năng hiếm thấy tại những Samrtphone khoảng trung hiện nay.


Xiaomi MI Redmi Note 5 được trang bị sạc pin mang dung lượng 4000mAh. Theo công bố của đơn vi phân phối, sản phẩm chắc chắn chơi game liên tục đến 7,5 giờ, gọi điện đến 23 giờ, nghe nhạc đến 139 giờ, xem video đến 17 giờ hay đọc truyện tới 24 giờ.

Mức giá của chiếc Redmi Note 5 ?

Xiaomi MI Redmi Note 5 được dự kiến sẽ có mặt trên thị trường ở cửa hàng 24hstore trong thời gian ngắn gần đến có chi phí cực kỳ ưu đãi 3.999.000 đồng bao gồm 4 thế hệ blue (Blue Coral), đen (Black), Vàng (Gold) & Hồng (Pink).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét