Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Đánh giá chung về Samsung Galaxy S9

Đánh giá chung về Samsung Galaxy S9

Những năm mới đây, những hãng sản xuất lớn đã tiến sắp tới chu kỳ "tick tock" của ngành điện thoại, khi đột phá về bề ngoài đã dần ít đi nhưng những tính năng & kỹ thuật mới vẫn thường xuyên được trình làng.

Khi ngành công nghiệp điện thoại dần bão hòa, những bề ngoài điện thoại mới lạ và khá ấn tượng cũng ít dần đi. Mỗi lúc những hãng sản xuất smartphone đưa ra được 1 ngoại hình tạo dấu ấn, họ thường kinh nghiệm sở hữu mẫu mã đó đến vài năm mới thay đổi. Chắc chắn đề cập tới 1 số ví dụ các năm gần đây như Apple iPhone 4, Apple iPhone 6, HTC One M7 hay Xiaomi Mix.
Samsung đã cho xây dựng thương hiệu 2 mặt hàng tiên tiến nhất của mình đầu năm 2018 là Galaxy S9 & S9 Plus.

Về mặt thiết kế Galaxy S9 và S9 Plus không mang phổ biến đổi thay đối chiếu thời kỳ trước là Galaxy S8. Những điểm nâng cấp lớn nhất trên S9 và S9 + Plus là sức mạnh con Chip & hệ thống camera. Bài mô tả sẻ tập kết vào phần tính năng & mô tả camera.

Camera

Camera chính là thay đổi đáng chú ý nhất & là vấn đề đặc sắc mà hãng Samsung đem lại trên dòng sản phẩm smartphone galaxy S9 công nghệ cao mới xây dựng thương hiệu của mình. Điện thoại sịn smartphone Samsung galaxy s9 tuy chỉ thiết bị camera đơn nhưng mang bề ngoài camera vừa mới đây thực sự là điểm sáng của điện thoại sịn này.

Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy s9 CAMERA

Khẩu độ f/1.5 giúp chụp những bức Ảnh ánh sáng tối đáng chú ý hơn, lúc mà f/2.4 hoạt động hợp lý nhất trong điều kiện ánh sáng thấp.

Giống camera sau, camera selfie của Galaxy S9 được cải tiến nhẹ, giúp giảm nhiễu hạt, tăng tốc độ lấy nét cũng như khả năng lấy nét chính xác hơn

Thiết kế: chỉ tinh chỉnh chứ không cải tiến vượt bậc

Nhìn tại mặt trước thì sẽ khó khăn nhận biết giữa S9 (phải) và S8
Như đã nói ở trên, bề ngoài của Galaxy S9 không mang nhiều khác biệt đối chiếu thời kỳ S8, thậm chí trường hợp chỉ trông qua thì Bạn sẽ khó khăn phân biệt hai cái sản phẩm này. Nhìn kỹ thì S9 mang kiểu dáng vuông vắn hơn 1 chút, các góc bo ít hơn S8, 2 viền trên & dưới monitor cũng được làm gọn hơn Bởi vậy sự cân đối thực tiễn máy ngắn hơn. Khung kim dòng của S9 cũng được xử lý để với bề mặt nhám, còn phần khung của S8 thì bóng hơn.

Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy s9 CAMERA

Để thấy sự độc đáo của hai sản phẩm bạn phải trông vào mặt sau: cụm camera trên Galaxy S9+ được đặt dọc cộng cảm ứng vân tay ở bên dưới. Có địa điểm mới, cảm biến vân tay trên Galaxy S9 dễ bấm hơn, nặng nề bấm nhầm hơn vì nằm ngay ở phần viền của cụm camera. Đây là vấn đề khó chịu nhất trong mẫu mã của S8, và nó đã được khắc phục trên S9.

Tính năng quay vô cùng chậm Super Slow-Mo

Samsung Galaxy S9 & S9 Plus đã được ra mắt mang khả năng quay slow motion 960 fps. Và chế độ này chỉ được quay sở hữu phân bố điểm ảnh HD & chỉ làm chậm 0.2 giây của buổi lễ chúng ta muốn ghi hình.

Đánh giá nhanh camera cùa Samsung Galaxy S9

Không giống như các chế độ Slow-Mo của các điện thoại khác là chúng ta dĩ nhiên chỉnh đoạn làm cho chậm sau lúc quay tùy ham mê, Galaxy S9 chỉ tự động tùy chỉnh cấu hình đoạn phim đấy. Đầu tiên là 30 fps, Sau đó 960 fps và rồi trở về 30 fps.

Đây cũng là 1 điểm chưa tốt lắm của chế độ này trên S9. Tuy thế, chúng ta chắc chắn ghép nhạc & chỉnh ngược video ngay trên giao diện sau khi quay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét