Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Samsung Galaxy S8 có chống nước không?

Rất nhiều thắc mắc liên quan đến độ bền cũng như khả năng chống nước của chiếc điện thoại Samsung S8 cũ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn không dám thử, chỉ khi nghiên cứu thật kỹ những thí nghiệm trên mạng rồi mới áp dụng. Đó là điều dễ hiểu khi mà Samsung S8 cũ giá cũng không rẻ chút nào trong phân khúc tầm trung (khoang 8.7 triệu VNĐ). Nếu bạn vẫn còn do dự, và muốn đi tìm đáp án, thì dưới đây chính là kết quả kiểm tra xem Samsung Galaxy S8 chính hãng có chống nước không?


Thông tin chung về Samsung Galaxy S8 cũ


Đây là một siêu phẩm được giới thiệu bởi gã Samsung. Với thiết kế độc đáo, ấn tượng và vô cùng mới lạ. Chiếc Samsung s8 cũ mang một màu sắc hoàn toàn mới, với bước đột phá về tính năng cũng như hiệu năng. Nó hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường smartphone hiện nay.

Với thiết kế mới độc đáo và ấn tượng. Chiếc smartphone này sở hữu thiết kế đột phá nhất từ trước đến nay. Kết hợp với thiết kế “không viền màn hình”, hai bên mép cong tràn đầy cùng những góc cạnh bo tròn mềm mại khiến chiếc flagship này trở nên đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, việc kết hợp với bộ khung kim loại chắc chắn và kính cong 3D tạo nên vẻ ngoài cứng cáp và sang trọng.

Kiểm tra khả năng chống nước Samsung Galaxy S8 cũ


Galaxy S8 cũ và S8 + cũ có khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68. Xếp hạng IP68 cho biết rằng 2 chiếc smartphone này có khả năng chống nước lên đến 1,5 mét (4,92 feet) trong 30 phút. IPhone 7 có khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP67, có nghĩa là nó có thể bị ngập trong 1 mét (3.28 feet) nước trong tối đa 30 phút. Vì vậy, EverythingApplePro đã thực hiện một vài thử nghiệm nước liên quan đến iPhone 7 và Samsung Galaxy S8 cũ.


Kiểm tra các thiết bị trong một ống nước máy chúng ta nhận thấy rằng: Trong 3 phút nước ở 3 phút, cả hai thiết bị dường như hoạt động tốt. Nhưng sau 5 phút ở 15 phút, nút iPhone 7 Home đã ngừng hoạt động mặc dù màn hình vẫn hoạt động. Chiếc điện thoại S8 cũ vẫn hoàn toàn hoạt động nên nó chiếm ưu thế trong thử nghiệm này.​

Nên mua Samsung S8 cũ ở đâu chính hãng giá tốt nhất?


Đó là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm khi băn khoăn về việc mua Samsung S8 cũ. Không sao, bạn chỉ cần đến với bất kỳ cửa hàng nào của cửa hàng hai mươi bốn giờ. 24hstore tự hào là nơi bán Samsung S8 cũ chính hãng. Nơi đây là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Qúy khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình và biết được điện thoại Samsung S8 cũ giá bao nhiêu là rẻ nhất TPHCM. Không những thế, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phía 24hstore như nón bảo hiểm, áo mưa, ốp lưng điện thoại,....

24htore - Niềm tin và hơn thế nữa hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét