Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Cầm trên tay đánh giá các đặc điểm nội bật trên dế yêu Samsung Galaxy S8

Cầm trên tay đánh giá các đặc điểm nội bật trên dế yêu Samsung Galaxy S8


Galaxy S8 xuất hiện với 1 sứ mệnh cao cả của Samsung trong việc tái định hình ngoại hình của dế yêu sau này, Không những thế còn là những công nghệ bảo mật và trí tuệ nhân tạo mới để đem đến một cùng thử tốt hơn.

Thiết kế đáng mơ ước


Galaxy S7 được trình làng là 1 trong những chiếc Smartphone đẹp nhất năm trước, và mang Galaxy S8 năm nay, Samsung đã kế thừa các lợi thế từ ngoại hình của Galaxy S7 & đưa nó lên 1 khoảng cao mới. Galaxy S8 tiếp diễn được chế tác bằng kính & kim dòng, Trong đó cả hai mặt kính dùng kỹ thuật Gorilla Glass 5 ở mặt trước & sau đều được uốn cong say đắm 1 bí quyết hoàn chỉnh, có mặt một cảm giác cầm nắm hết sức vô tư.

Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy s8

Điểm nhấn trong thiết kế của Galaxy S8 năm nay nằm ở mặt trước, lúc đây là chiếc máy thứ nhất của Samsung được sở hữu màn hình vô cực (Infinity Display). Samsung đã mẫu bỏ những khía cạnh thừa ở cạnh trên và dưới của màn hình Galaxy S8, hài hòa với monitor cong tại hai bên để đem lại cho sản phẩm một vẻ xung quanh chủ yếu là không viền. Dùng Galaxy S8 ngoại trừ đời thực, quý khách sở hữu xúc cảm Ảnh trên màn hình như đang lơ lửng giữa không trung, & thứ mà họ đang cầm trên tay không phải là một chiếc điện thoại nữa, mà là thứ gì đó thật sự siêu high-tech, thật sự rất sau này.

Monitor hiển thị cực chuẩn


Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy s8

Monitor Infinity Display không chỉ đẹp mắt, mà còn đi đôi sở hữu các tiện dụng nhận biết cho khách hàng. Galaxy S8 & S8+ đợt lượt với monitor 5.8 và 6.2 inch, to hơn đáng nhắc so sánh mức 5.1 và 5.5 inch của Galaxy S7 & S7 edge. Tuy vậy nhờ viền monitor mỏng, Galaxy S8 và S8+ không vừa ý hơn về bề ngang so sánh hai người tiền nhiệm mà chỉ dài hơn một chút. Màn hình lớn trong một thân hình nhỏ bé minh bạch là một lợi hơn của Galaxy S8 nhằm quan tâm vào đối thủ cạnh tranh chính là Apple iPhone - những dòng luôn nức tiếng bởi viền monitor dày dẫn độ lớn to lớn, gây cực nhọc chịu đựng trong lúc nằm trong túi quần.

Kích cỡ chiều ngang giữ nguyên trong lúc chiều dài lại được tăng diện tích rõ ràng sẽ đem lại một hệ quả là monitor của Galaxy S8 cũng sẽ dài hơn. Cụ thể, monitor của Galaxy S8 đạt phân bố điểm ảnh 1440x2960 pixels & Xác Suất 18.5:9, so sánh mức 1440x2560 pixels và Tỷ Lệ 16:9 của đông đảo điện thoại công nghệ cao bây giờ. Chính điều này đã giúp cho Galaxy S8 chắc chắn hiển thị đa dạng nội dung hơn trên monitor, hạn chế việc người tiêu dùng đề nghị triển khai thao tác cuộn. Ngoài ra, nó cũng phát triển thành hết sức với ích trong những tác vụ đa nhiệm chia đôi monitor được kết hợp sẵn trong hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đương nhiên, mang Phần Trăm màn hình "lạ" cũng khiến Galaxy S8 không thể tránh khỏi 1 số vấn đề về tương thích hợp. Hầu hết ứng dụng ngày nay đều chưa được kiểu dáng cho monitor dài, để lại hai dải Black tại trên và dưới. Tuy nhiên, quý khách có thể "ép" chúng chạy tại xác suất 18.5:9 mà đông đảo không gặp vấn đề gì, do những ứng dụng Android đều được bề ngoài để chắc hẳn say đắm ứng trên đa dạng monitor không giống nhau. Còn với video, Bạn cũng chắc hẳn sử dụng tùy tìm "Crop lớn fit" để nó tràn đầy monitor của Galaxy S8, tuy vậy khi khiến cho vậy, Hình ảnh sẽ bị cắt đi 1 phần.

Không chỉ khá ấn tượng bởi viền rất mỏng & được uốn cong, mà lúc xét về chất lượng hiển thị đơn thuần, monitor của Galaxy S8 cũng dễ dàng đạt được danh hiệu số một ngày nay & bỏ xa các đối thủ còn lại. DisplayMate - đơn vị giới thiệu monitor hàng đầu bây giờ gần đây đã khẳng định điều này thông qua 1 bản báo cáo chi tiết. Dù vậy không đề nghị tới các con số khô khan kia, Chỉ việc nhìn vào màn hình của Galaxy S8 là quý khách hàng đã cảm thấy thu hút bởi chất lượng mà nó đem đến. Đặc thù, điều này càng trở nên minh bạch lúc Bạn phân tích sở hữu các phe đối lập khác.

Điều duy nhất mà bên tôi nặng tay phàn nàn tại monitor Galaxy S8, đột ngột thay, lại chính là 1 thứ mà đa số chúng ta lại coi là điểm cộng của sản phẩm công nghệ - & đó là màn hình cong. Qua nhiều thời kỳ flagship Galaxy S mới đây mà chúng tôi đang sở hữu đợt Dùng thử, monitor cong là 1 thứ mặc dù đẹp mắt nhưng không sở hữu rộng rãi giá trị sử dụng thực tiễn, do tính năng Edge Screen còn tránh.

Phím Home kiểu mới cực kỳ bắt mắt


Sau 7 thời kỳ Galaxy S sử dụng ba phím điều hướng vật lý, thì ở đầu cuối Galaxy S8 đã chuyển sang phím điều hướng ảo trong monitor. Quý khách hàng nặng tay ưng ý hoặc không say mê phím điều hướng ảo, mặc dù đây là chiếc hình, là thời gian sắp tới mà Google đặt ra cho Android. Mang việc tuân theo quy chuẩn này, vững chắc quý khách Galaxy S8 sẽ chắc hẳn tận dụng tốt hơn những hiệu năng như Google Now on Tap hay Google Assistant. Không những thế, người sử dụng cũng chắc tùy biến địa điểm nút Back và Đa nhiệm – một điều chưa bao giờ chắc chắn làm cho được trên những cái hàng Samsung trước đây.

Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy s8 phím home

Tuy nhiên không chỉ đơn giản là hiển thị ba phím điều hướng trong màn hình, Samsung còn đem đến một số đổi thay để ngay trong thứ nhất chuyển đổi này, hãng sản xuất đã tỏ ra vượt trội đối chiếu các nhà sản xuất Android khác (vốn đã sử dụng phím điều hướng ảo trong nhiều năm qua).

Đầu tiên, Tuy thế dùng phím điều hướng ảo, tuy nhiên nó không gây thu hẹp diện tích hiển thị còn lại. Với monitor độ phân giải 1440x2960, cụm phím điều hướng ảo sẽ với chiều cao 192 pixels & để lại khoảng trống còn lại là 1440x2768 cho phần mềm, vẫn dài hơn mức 1440x2560 của những máy flagship sử dụng phím vật lý (như Galaxy S7).

Thứ hai và cũng là trọng yếu nhất, đấy là Samsung đã phối hợp cho nút Home của Galaxy S8 công nghệ cảm biến lực. Quý khách hàng sẽ cứng cáp chạm vào buton Home này như những máy Android khác, nhưng họ còn thể ấn mạnh vào nó để về monitor chính. Lúc này, bộ rung của Galaxy S8 sẽ thành lập phản hồi để người tiêu dùng sở hữu cảm hứng như đang bấm một phím Home thật. Tuy nhưng cảm hứng bấm phím Home của Galaxy S8 vẫn chưa thật bằng Apple iPhone 7 (chủ yếu do bộ rung vẫn chưa thể thấp bằng Taptic Engine của Apple), tuy vậy nó vẫn vượt trội hơn ngẫu nhiên cách nào khác của toàn cầu Android.

Một trong số các ưu điểm khác của nút Home Galaxy S8 mà không một máy Android nào mang được, đó là việc nút Home này chủ yếu dĩ nhiên trở thành "vô hình" (không hiển thị trên màn hình), nhưng khách hàng vẫn nặng tay ấn mạnh vào phần màn hình này để quay về Home. Hay lúc sản phẩm đang ở trạng thái nghỉ, nút Home của Galaxy S8 vẫn được kích hoạt & quý khách hàng cũng cứng cáp nhấn vào nó để đánh thức sản phẩm dậy. Nút Home vô hình của Galaxy S8 hoạt động mặc khi lúc hiệu năng Always-on Display bật hay tắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét