Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Với thiết kế màn hình gần như không viền, không tai thỏ, hệ thống camera thò thụt, Oppo Find X chính thức gây sốt giới smartphone

Với thiết kế màn hình gần như không viền, không tai thỏ, hệ thống camera thò thụt, Oppo Find X chính thức gây sốt giới smartphone

Hôm nay, Oppo đã chính thức lộ diện chiếc smartphone mang tên Oppo Find X với thiết kế độc đáo, sáng tạo, mới lạ cho người dùng. Không chỉ vậy, với màn hình tai thỏ bắt kịp xu hướng, camera thụt thò chính là điểm nhấn đáng chú ý ở chiếc smartphone này.


Ngày từ bây giờ Smarphone OPPO sẽ ưng thuận thành lập chiếc điện thoại cao cấp mang tên Find X trong sự kiện diễn ra ở Paris. Tuy vậy phần lớn Hình ảnh và thông số kỹ thuật của chiếc Smartphone này đã được chào làng ngay trước thềm buổi lễ. Nó cho chúng ta thấy một chiếc Smartphone mang ngoại hình rất đặc trưng.

Find X được sở hữu màn hình OLED độ lớn 6,4 inch, đây là chiếc Smartphone với màn hình tương đối lớn nhưng vẫn chắc hẳn cầm vô tư trong lòng bàn tay nhờ mẫu mã không viền. Điện thoại Oppo cho biết màn hình của Find X chiếm tới 92,25% mặt trước. &Amp; đặc thù, Find X không mang tai thỏ giống như iPhone X.

Mặt khác, cạnh trên của Smarphone OPPO Find X không sở hữu khoảng trống cho những cảm ứng & camera trước, chủ yếu là monitor tương tự kiểu dáng của dế yêu Vivo NEX. Sở hữu lẽ Bạn sẽ tự hỏi camera trước được đặt ở đâu? Đây chính là câu vấn đáp.

1 hệ thống camera pop-up chắc hẳn thò lên thụt xuống, nó mọi được ẩn đi trùng hợp dùng tới. Chỉ khi quý khách bật chiếc điện thoại lên & truy cập vào phần mềm camera, toàn bộ phần trên cùng của Find X sẽ tự động bật lên. Nó gồm mang một camera trước 25MP, cảm ứng nhận diện khuôn mặt.

Một điều khá là lý thú, đó là cụm camera kép bên sau của Find X cũng được giấu trong hệ thống pop-up này, & chỉ hiện ra khi quý khách chụp Hình ảnh. Điện thoại Oppo cho biết chỉ mất tầm 0,5 giây để kích hoạt hệ thống này và nó hoạt động rất chính xác.


Mặt trước của Điện thoại Oppo Find X tương đối giống sở hữu Samsung Galaxy S9+, nguyên nhân là do với mẫu mã uốn cong hai cạnh phía monitor. Trong khi cạnh bên trên của monitor rất mỏng và không mang tai thỏ, Find X vẫn sở hữu một “chiếc cằm” hơi to bên dưới.

Find X không với cảm ứng vân tay, thay vào đó chỉ dùng hiệu năng bảo mật nhận diện khuôn mặt. Lúc Mở Khóa, hệ thống cảm ứng và camera sẽ tự động bật lên để chính thức nhận diện khuôn mặt. Cụm camera kép phía sau được giấu đi giúp bề ngoài mặt lưng của Smarphone OPPO Find X hoàn hảo hơn, & cũng bảo vệ ống kính camera không bị trầy xước.

Điện thoại Oppo sở hữu cho chiếc điện thoại công nghệ cao này bộ vi xử lý Snapdragon 845, bộ nhớ Bộ nhớ đệm 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Dung lượng sạc pin 3.730mAh & có tư vấn sạc pin nhanh VOOC của Smarphone OPPO. Hiện tại Điện thoại Oppo vẫn chưa chào làng kinh phí phê chuẩn của Find X.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét