Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy Note 10: Snapdragon 855, RAM 12GB

Siêu phẩm dòng Note được mong chờ nhiều nhất cuối cùng đã lộ cấu hình. Và không bất ngờ khi chiếc Galaxy Note 10 được trang bị cấu hình khủng đến bất ngờ. Hãy cùng theo dõi xem, nó ẩn chứa điều gì thú vị nhé

Thông số kỹ thuật Galaxy Note 10




Nếu như Note 9 có vẻ như khá im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian mới đây thì version Galaxy Note 10 này dự kiến sẽ đem lại hiệu ứng đáng chú ý. Theo tin tức rò rỉ từ phía truyền thông & nhiều leaker nổi tiếng, Samsung Note 10 sở hữu cấu hình cực mạnh, camera cực chất cũng như nhiều tính năng cực thú vị.

Về thông số kỹ thuật

Samsung Galaxy Note 10 là model cao cấp nhất của dòng Smart Phone cấp cao Samsung Note của Samsung sắp được xuất hiện. Vì lẽ đó, thông tin kỹ thuật của nó đương nhiên sẽ được ưu ái hơn rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc rất nhiều tính năng hiện đại nhất sẽ hiện hữu trên chiếc Note 10 này. Phải kể đến là chip Snapdragon 855, bộ nhớ đệm 12GB, ROM ROM 1TB cũng như thành phần không thể thiếu - bút SPen siêu cấp.



Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Note 10 sẽ được tích hợp màn hình Infinity-O khuôn khổ 6.75 inch, đi cùng đó là khung viền mỏng tạo cảm giác như cầm chiếc dế yêu màn hình 6.4 inch.

Về camera



Theo thông tin rò rỉ mới nhất tiết lộ, Galaxy Note 10 sẽ được trang bị 4 máy ảnh đằng sau, nhiều hơn 2 camera so với đàn anh Note 9. Tuy nhiên những thông số về bộ tứ máy ảnh này vẫn chưa được tiết lộ chính thức, & rất có thể thông số này sẽ ấn tượng hơn 4 máy ảnh model 5G Samsung S10 ra mắt vài ngày trước đó.

Về version ra đời và mức giá bán

Một điều đáng chú ý đối với chiếc điện thoại Samsung Note 10 này là sẽ có hai bản mẫu 4G & 5G. Minh chứng cho thấy, hai số hiệu của nó mang tên SM-N975F & SM-N970 đã lộ diện trên các diễn đàn mạng xã hội không lâu trước đó. Đối chiếu truyền thống, hai mã trên lần lượt sẽ là version 5G và 4G của hãng. Điều này tạo sự hứng khởi cho người dùng khi mà mạng 5G chưa được triển trai rộng rãi. Đó cũng là lý do vì sao flagship Samsung Galaxy S10 chào làng với các phiên bản 4G vài ngày trước đó.

Về ngày ra mắt: theo quy luật luật hằng năm, dòng Note sẽ được Samsung sẽ ra đời vào tháng 8. Vì lẽ đó, còn vài tháng nữa chúng ta sẽ đón chào sự ra mắt của siêu phẩm này.
Về mức giá bán: dự kiến Samsung Galaxy Note 10 sẽ có tầm giá bán không dưới 1.599 USD (khoảng hơn 37 triệu VNĐ). Với tầm giá này, chúng ta gom lúa từ giờ cho đến khi nó trình làng là đủ rồi đó cả nhà

NguồnPhonearena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét