Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Top 5 mẫu iPhone mới được đồn sẽ được Apple chào làng trong năm nay

Năm 2019 mới đi qua được 1/4 nhưng những dư âm trong ngành smartphone đã vang vọng khắp thị trường. Và gần đây nhất, nhiều tin đồn cho hay, những mẫu iPhone mới sẽ được Apple giới thiệu trong năm nay.

5 mẫu iPhone mới rất có thể sẽ được Apple cho ra mắt trong năm 2019


Theo trang Macotakara Nhật Bản, Apple có khả năng trình làng tới 5 chiếc iPhone mới trong năm nay. Báo cáo tuyên bố rằng camera kép hoặc 3 camera cùng màn hình cảm ứng OLED & cổng USB Type-C sẽ là những điểm nổi bật trên những chiếc iPhone này.


Cách đây không lâu, Macotakara đã từng dự đoán chính xác iPhone 7, 8 và một số tính năng của iPhone X. Bởi vậy, sẽ có một mức độ đáng tin cậy nhất định trong báo cáo này.

Theo báo cáo lần này, sẽ có các mẫu iPhone mới nâng cấp từ iPhone Xs & iPhone Xr hiện tại, sử dụng màn hình OLED 6.1 inch & 6.5 inch. Ngoài ra, mẫu iPhone OLED 6.1 inch có thể dày hơn khoảng 0.15 mm đem so với iPhone Xs. Trong khi version màn hình cảm ứng OLED 6.5 inch sẽ dày hơn 0.4 mm đem so với iPhone Xs Max.


Cũng có tin đồn cho rằng Apple sẽ tăng đáng kể dung lượng pin trên những chiếc iPhone mới. Tuy nhiên khuôn khổ pin của iPhone rất khó đổi thay, Chính vì như vậy nó có khả năng đổi thay hình dạng. Bên cạnh đó, việc bổ trợ cảm biến lớn hơn cho hệ thống 3 máy ảnh cũng sẽ khiến cho độ dày của máy tăng lên, điều này cũng giúp tăng không gian cho thỏi pin.

Apple còn có 2 phiên bản đặc biệt với màn hình điện thoại OLED 6.1 inch và 6.5 inch, cả 2 sẽ tích hợp 3 camera mặt sau. Cảm biến chính sẽ được cập nhật, độ lớn cảm biến lớn hơn và khả năng chụp ảnh ánh sáng yếu cũng tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy ảnh góc rộng & ống kính tele cũng được cải thiện. Chưa hết, dự kiến máy còn đi kèm với camera ToF để tăng cường các tính năng AR.

Nguồn: Gizchina


0 nhận xét:

Đăng nhận xét