Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Tiết lộ render iPhone 2019, cụm máy ảnh lồi nhưng thon gọn

Giữa lúc những chiếc smartphone dòng Android rầm rộ được ra mắt với những đột phá về thiết kế lẫn cấu hình thì Apple cuối cùng cũng đã lên tiếng với loạt ảnh render mới lạ về chiếc iPhone 2019

iPhone 2019 mang trong mình thiết kế cụm camera "lồi mà không lồi"


Theo đồn đoán, ít nhất 1 trong số các mẫu iPhone 2019 có 3 máy ảnh đằng sau và trong khi Apple thử nghiệm nhiều kiểu thiết kế khác nhau thì gần đây có thông tin cho rằng "Táo khuyết" sẽ sử dụng cụm máy ảnh lồi hình vuông với 3 máy ảnh đặt theo hình tam giác.

Thiết kế này đã được hé lộ trong các render trước đây tuy nhiên render mới do OnLeaks & trang tin Ấn Độ Cashkaro tạo ra chia sẻ thêm một số thông tin mới về iPhone 2019.


Như đã thấy trong các render trước, iPhone 2019 trong render mới vẫn có cụm máy ảnh hình vuông với 3 camera xếp hình tam giác, 2 bên trái & 1 cạnh phải cùng đèn tín hiệu. Dự kiến, iPhone XI, thế hệ tiếp theo của iPhone XS, sẽ tiếp tục có màn hình cảm ứng 5.8 inch nhưng độ dày và khuôn khổ của phần rãnh được giảm đi đáng kể.

Ngoài ra, iPhone mới còn có mặt lưng mới và độc đáo được tạo ra từ một tấm kính duy nhất, bao gồm cả cụm camera. Thiết kế này giúp giảm sự xấu xí của cụm camera khuôn khổ lớn. Bên cạnh đó, vị trí đặt micro sẽ là ở phía dưới cụm camera trong khi nút gạt chỉnh chuông cũng được đổi thay hình dạng, giống button gạt trên các mẫu iPad tablet cũ.

Gần đây có lời đồn cho rằng cả mẫu iPhone màn hình OLED 5.8 và 6.5 inch đều có 3 camera phía sau. Trước đó, tin đồn cho rằng chỉ có mẫu iPhone 6.5 inch mới có 3 máy ảnh phía sau.

Dự kiến, iPhone XR cũng sẽ có phiên bản mới vào cuối năm nay. Tuy nhiên, thay vì 3 camera, iPhone XR mới sẽ chỉ có 1 máy ảnh & được update hơn iPhone XR hiện tại.

Dự kiến cụm 3 máy ảnh của iPhone 2019 sẽ bao gồm 1 camera góc rộng 12MP, camera chụp xa 12MP & máy ảnh góc siêu rộng 12MP. Các mẫu iPhone 2019 sẽ có máy ảnh phía trước 12MP và được tích hợp chip A13 hoàn toàn mới.

Nguồn: gizchina

Xem thêm: iPhone 2019 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cảm ứng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét