Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Xiaomi tuyên bố: dòng sản phẩm Redmi Note 7 đã chạm mốc 4 triệu chiếc bán ra

Để một chiếc Smartphone được người dùng yêu thích đã khó, khiến nó bán được nhiều lại càng khó hơn. Thế nhưng, tất cả đã được Xiaomi thực hiện với số lượng máy Redmi Note 7 bán ra hơn 4 triệu chiếc trong thời gian gần đây.

Doanh số bán Redmi Note 7 đang tăng nhanh chóng mặt


Từ khi mới chào làng, Redmi Note 7 đã được người ta biết đến với những đợt "cháy hàng" khủng khiếp. Mặc dù chỉ mở bán được vài phút thôi, nó đã được bán sạch sành sanh. Đến thời điểm hiện tại, lượng người tiêu dùng Redmi Note 7 cũng không hề có dấu hiệu thuyên giảm chút nào, dù cho những phiên bản sản phẩm mới liên tục được ra mắt.


Con số 4 triệu chiếc điện thoại dòng Xiaomi Redmi Note 7 được bán ra mới đây đã được Xiaomi công bố, khiến cho không ít hãng điện thoại khác phải "ghen tỵ". Ngoài ra, hãng gần đây còn tuyên bố, chiếc Mi 9 cũng đã chạm mốc 1.5 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới chưa đầy một tháng. Có thể thấy, Xiaomi đang có những bước tiến mạnh mẽ trong thị trường sản phẩm điện thoại giá tốt và cao cấp.


Theo biểu đồ tăng trưởng điện thoại thông minh dòng Xiaomi Redmi Note 7, trung bình một tháng, Note 7 sẽ tới tay khoảng hơn 1 triệu người dùng sản phẩm điện thoại. Điều này chứng minh qua việc nó xuất hiện vào 10/01/2019, tính đến nay chưa đầy 3 tháng, số lượng máy được bán ra đã cán mốc 4 triệu chiếc. Một con số cực kỳ ấn tượng và thèm khát của bất cứ hãng Smartphone nào đúng không các bạn!.

Như ta đã biết, trước đó, thương hiệu Redmi hiện đã được tách ra riêng và hoạt động độc lập với C.ty mẹ. Sự thành công với dòng Xiaomi Redmi Note 7 này một lần nữa khẳng định chính sách đúng đắn hãng khi thị trường điện thoại ngày càng rối ren, phức tạp và đối chọi khốc liệt.

Với đế đệm tốt như vậy, hy vọng rằng sẽ không lâu nữa, Redmi sẽ giới thiệu thêm chiếc dế yêu mới chạy chip Snapdragon 855 cũng như những tính năng nổi trội khác. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Xem thêm: Đọ sức Redmi Note 7 Vs Xiaomi Mi 8 Lite, sự chọn lựa nào tối ưu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét