Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Galaxy A90 sẽ có thiết kế máy ảnh phía trước thụt thò, vân tay dưới màn hình

Mới đây, hình ảnh ốp lưng của chiếc Samsung Galaxy A90 đã được đăng tải từ đó chúng ta có thể xác nhận phần nào thiết kế của sản phẩm sắp được chào làng đến từ Samsung.

Camera trước sẽ được thiết kế thụt thò, Galaxy A90 đem đến trải nghiệm thsu vị mới


Cách đây không lâu thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ không dùng thiết kế notch. Điều này tức là mobile rất có thể sẽ sử dụng camera trước Pop-up (bật lên).

Nguồn tin cho biết, Samsung Galaxy A90 sẽ là chiếc dế yêu đắt nhất dòng A. Dự kiến ​​thiết kế sẽ được tuyên bố vào ngày 10 tháng 4 tại một sự kiện có tên là Samsung Galaxy A Event.


Ốp lưng của Samsung Galaxy A90 xác nhận rằng điện thoại di động sẽ không có thiết kế notch & sẽ đi kèm với máy ảnh phía trước bật lên.

Nếu quý vị nhìn vào chiếc ốp lưng bảo vệ, quý vị sẽ thấy một lỗ khoét cho camera selfie ở phần trên. Còn mặt phía sau của A90 sẽ được tích hợp hệ thống 3 camera, bên dưới là đèn flash LED. Hiện thông số của hệ thống máy ảnh chưa được rò rỉ nhưng khả năng sẽ có máy ảnh chính độ phân giải 48 MP đi kèm camera góc rộng. Còn ở phần phía trước thì ảnh cũng cho thấy sự ra đời của cảm biến vân tay dưới màn hình cảm ứng.

Không chỉ vậy, nhiều lời đồn trước đó cho biết, Samsung A90 sẽ tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 700 series cộng với 6 GB bộ nhớ đệm và 64 GB ROM trong. Hơn nữa, máy ​​sẽ được cung cấp viên pin 3.700 - 4.000 mAh, màn hình cảm ứng kích thước 64 inch & có phân bố điểm ảnh FHD+.

Nguồn: 91mobiles

Xem thêm: Samsung A90 sẽ có viên pin bé hơn Galaxy A50 & Galaxy A70

0 nhận xét:

Đăng nhận xét