Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

iPhone X đứng đầu toàn thế giới về sản lượng bán ra năm 2018

Bạn có đang thắc mắc rằng chiếc smartphone nào được bán chạy nhất thế giới trong năm 2018 vừa qua không? Có phải bạn dự đoán là smartphone của Samsung hya Xiaomi? Nhưng sự thật lại ngược lại. Chiếc iPhone X của Apple chính là kẻ đứng đầu trong bảng xếp hạng bán chạy nhất thế giới năm 2018.

iPhone X có thực sự là chiếc Smartphone bán đắt hàng nhất năm 2018?


Từ khi chào làng, iPhone X đã được Apple chào bán với tầm giá từ 1000 USD. Với giá "khó nhai" như vậy, liệu nó có được người dùng săn đón rầm rộ? Thực tế cho thấy, số lượng máy được bán ra vượt ngưỡng kỳ vọng của "nhà táo" rất nhiều.

Theo số liệu thống kê phân tích mới nhất từ ​​công ty phân tích Counterpoint Research cho thấy, iPhone X chính là chiếc điện thoại giữ ngôi quán quân thế giới về lượng bán trong năm 2018. Trước đây, đã có nguồn tin thống kế cho biết, iPhone X là thiết bị bán đắt hàng nhất trong Qúy I năm 2018, nhưng khó mà tưởng tượng được rằng nó lại có khả năng giữ được vị trí số 1 của chính mình trong suốt cả năm.


Nhìn vào biểu đồ ta dễ dàng thấy được, sự hiện diện của iPhone chiếm 6 vị trí trong top 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất năm 2018. Trong đó, phải nhắc đến chiếc iPhone X vũng vàng chễm chệ vị trí số 1, tiếp đó là iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Trong khi đó, các hãng còn lại khá là ảm đạm đem so với Apple khi chỉ có 1 vị trí dành cho Xiaomi, 3 nơi còn lại là của Samsung. Đặc biệt, chúng ta không thấy sự ra mắt của Huawei - hãng sản xuất điện thoại thông minh lớn Thứ hai trên toàn thế giới cũng như sự hiện diện của Smartphone OPPO. Đây cũng là dấu hỏi lớn mà người hâm mộ quan tâm.

Từ những số liệu nghiên cứu, phân tích trên ta có thể thấy, mặc dù Apple đang dần có xu thế kém sáng tạo về thiết kế hơn đối chiếu với các phe đối lập, tuy nhiên lượng máy mà họ bán ra lại khiến người ta trầm trồ. Điều này thật thú vị đúng không các bạn!

Tham khảo: Ubergizmo

Xem thêm: Tiết lộ render iPhone 2019, cụm máy ảnh lồi nhưng thon gọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét