Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

5 Thủ thuật giúp các bạn tối ưu hơn khi dùng iPhone 7 cũ

Bạn đang cầm trên tay chiếc iPhone 7 cũ và chưa biết phải làm sao để sử dụng tối ưu chiếc smartphone này? Hãy cùng đến với 5 Thủ thuật giúp các bạn tối ưu hơn khi dùng iPhone 7 cũ ở bên dưới này nhé

Top 5 Thủ thuật giúp ta tối ưu hơn khi dùng iPhone 7 cũ

Nếu bạn đang sở hữu cho mình chiếc iPhone 7 cũ, quý vị không thể bỏ qua 5 tính năng vô cùng đặc sắc bên dưới.

1. Điều chỉnh cường độ đèn pin & hẹn giờ nhanh


Chứng minh 3D Touch trở nên hữu ích hơn, dưới đây là một số phím tắt khá là tiện dụng để điều chỉnh cường độ đèn pin cũng như hẹn giờ nhanh. Các bạn chỉ cần vuốt lên để truy cập Trung tâm điều khiển & bấm vào phím Đèn pin hoặc Hẹn giờ để điều chỉnh độ sáng.

2. Unlock nhanh bằng Touch ID


Touch ID là tên của Apple cho cảm biến vân tay & nó có khả năng được sử dụng theo hai cách khác nhau để Unlock thiết bị di động của bạn, hoặc bấm toàn bộ hoặc chạm nhẹ. Đây cũng là một tính năng có trên iPhone 6S, bạn chỉ cần chuyển đến mục Settings > General > Accessibility, sau đó tìm tùy chọn phím Home. Tại đây, bật công tắc được đánh dấu Rest Finger để mở .
Khi công tắc được chuyển sang Bật , không cần nhấn phím để Bẻ khóa di động khi màn hình điện thoại khóa được kích hoạt. &Amp; để tắt nó, cũng chỉ cần 1 cú nhấn mà thôi.

3. Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa Haptics


Trên iPhone 7 cũ, gần như mọi thứ bạn làm sẽ được kèm theo tiếng chuông hoặc rung nhẹ. Nếu các bạn hay dùng 3D Touch, có lẽ bạn đã quen với cảm giác này. Đây là các Haptics hệ thống trên điện thoại thông minh của bạn hoặc phản hồi xúc giác, nó cho bạn biết hành động của chính mình đang được công nhận. Nếu bạn không thích các chuyển động liên tục - mặc dù ngắn nhỏ gọn -, quý vị có thể tắt chúng bằng cách đi tới setting -> Âm thanh & Haptics và tắt chức năng Haptics hệ thống

4. Cách thêm nhiều nút tắt trong Trung tâm điều khiển


Các bạn có muốn quý vị có nhiều nút tắt hơn trong Trung tâm điều khiển không? Các bạn có thể! Tất cả những gì các bạn phải làm là vào Settings -> Control Center -> Customize Controls & bạn sẽ có thể thêm hoặc xóa các nút được sử dụng nhiều nhất.

5. Đo thời gian ngủ

Bedtime là một tính năng iOS khác mà người sử dụng yêu thích. Nếu các bạn đang có trên tay chiếc iPhone 7 cũ, hãy dùng thử nhé. Thay vì chỉ đơn giản là đặt báo thức để thức dậy vào buổi sáng, Bedtime cho phép các bạn định thông số kỹ thuật số giờ bạn ngủ cùng với một cảnh báo để cho bạn biết đã đến lúc các bạn phải gối đầu đi ngủ. Nó cũng theo dõi giấc ngủ của quý vị thông qua Apple Health.


Để thực hiện, các bạn mở ứng dụng Đồng hồ & chọn chế độ Giờ đi ngủ ở cuối màn hình điện thoại. Từ đây, chọn thời lượng giấc ngủ quý vị muốn có, và ngày nào các bạn muốn báo thức. Chạm vào phím Tùy chọn ở góc trên cùng cánh trái của màn hình điện thoại để đổi thay âm thanh báo thức & thời gian nhắc nhở.

Xem thêm: 6 Mẹo cực hay trên iPhone X cũ khiến bạn không thể ngờ tới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét