Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Chân chính lộ diện các tùy chọn màu trang bị cho iPhone XR 2019

Cách đây không lâu, không ít tin đồn về chiếc iPhone XR 2019 đã được tung ra tràn lan trên báo chí, internet với thiết kế, màu khác nhau. Thật bất ngờ là hôm nay, các model màu iPhone XR 2019 chính thức lộ diện gây ấn tượng cực mạnh với iFan.


Theo thông tin rò rỉ trước đó, iPhone XR 2019 sẽ có các bản mẫu màu sắc Đen, Vàng, Xám & Đỏ. Lần này, ta dễ thấy một màu lạ ẩn hiện trong gam màu sắc của iPhone XR. Đặc biệt, dòng sản phẩm iPhone XS và XS Max 2019 sẽ không có tùy chọn màu sắc này. Bên cạnh đó, màu sắc vàng có trong tiết lộ mới thực sự khác xa với màu sắc vàng sáng đã trình làng với iPhone XR.


Một số người sử dụng sẽ thực sự yêu thích các tùy chọn mới thay vì màu sắc nét từ iPhone XR năm ngoái, tuy nhiên, chúng ta tin rằng phần lớn người sử dụng không thích bướu máy ảnh lồi xuất hiện trong bản render. Trong khi iPhone XS và iPhone XS được trang bị ba cảm biến máy ảnh đằng sau, XR sẽ chỉ có hai máy ảnh chẳng khác gì với iPhone X 2017 hoặc các mẫu XS năm ngoái. Để giữ sự thống nhất về thiết kế giữa cả ba thiết bị, C.ty đã quyết định áp dụng cùng một kiểu thiết kế camera vuông.


Ngoài màu sắc mới, iPhone XR 2019 dự kiến ​​sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 6,1 inch & đây sẽ là chiếc iPhone cuối cùng xuất xưởng với LCD monitor. Dự kiến ​​sẽ xuất xưởng cùng chipset A13 sắp trình làng trên các biến thể cao cấp khác.

Trên đây là những thông tin mới nhất về phiên bản iPhone XR 2019, bạn cảm thấy thế nào, có đáng mong đợi không?

Xem thêm: Những bức ảnh iPhone 2019 bất ngờ lộ diện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét