Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

5 Thủ thuật khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng trên Appstore (2019) các bạn nên biết

Đây là 5 Thủ thuật khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng trên Appstore (2019). Hãy cùng xem và thử áp dụng trên chiếc iPhone của mình nhé!

1. Thử lại kết nối Internet

Khi dế yêu của bạn thông báo không thể kết nối với Appstore, điều thứ nhất các bạn cần làm là check kết nối Wifi hay 3G xem đã bật hay chưa. Nếu đã bật rồi mà vẫn không vào được thì bạn xem lại xem kết nối có bị lỗi không.


Bạn nên nhớ, đôi khi Appstore sẽ phải tải nhiều dữ liệu hơn một địa chỉ website thông thường, do vậy bạn cần một băng thông ổn định một chút.

2. Xem xét lại các ứng dụng VPN


Một nguyên nhân nữa mà ít bạn để ý là có khả năng trên máy ta có sử dụng phần mềm VPN để vượt tường lửa khắc phục tình trạng bị chặn Facebook, Google, YouTube... Những app này sẽ đổi IP của các bạn sang khu vực khác nên hãy tắt hoặc gỡ bỏ đi rồi vào lại Appstore tải thử được chưa nhé!

3. Xoá bộ nhớ đệm


Nếu đã chắc chắn nguyên nhân không phải đến từ vấn đề kết nối Internet hay ứng dụng bên thứ 3 làm tấm hình hưởng thì bạn hãy thử xoá bộ nhớ đệm của Appstore bằng cách chạm liên tục khoảng 10 lần nào khu vực khư hình bên dưới, đến khi nào màn hình chớp lên một cái là được.

4. Đóng Appstore



Đây là một cách tuy đơn giản nhưng nhiều khi lại hiệu quả đến bất ngờ, ta hãy thử đóng Appstore bằng cách nhấp 2 lần vào nút Home, sau đó chọn ứng dụng Appstore & vuốt lên để tắt nó đi. Bây giờ, ta chỉ cần mở lại & check xem đã vào bình thường hay chưa.

5. Đăng xuất Apple ID


Đây là cách mạnh mẽ để khắc phục vấn đề, bạn hãy đăng xuất Apple ID và đăng nhập lại. Để thực hiện, cả nhà vào: setting > iTunes and Appstore và đăng xuất tài khoản Apple ID khỏi thiết bị rồi đăng nhập vào lại, sau đó thử tải ứng dụng xem được chưa nhé!

Hơn nữa, ta có khả năng thử thêm cách khởi động lại máy, update phiên bản iOS hay thử sao lưu & khôi phục lại chiếc iPhone của mình để khắc phục vấn đề trên.

Xem thêm: Tổng hợp những tính năng đáng chú ý trên iOS 13 vừa được ra đời hôm qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét