Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Thủ thuật lựa chọn iPhone cũ chất lượng đơn giản nhất

Ngày nay, việc mua iPhone cũ đã không còn nhiều lo lắng như xưa nữa, bởi với một số thủ thuật, ta dễ dàng mua được chiếc iPhone cũ mà như mới. Dưới đây chính là thủ thuật chọn mua iPhone cũ chất lượng không phải ai cũng biết. Hãy cùng xem nhé các bạn!

Lợi ích & rủi ro khi mua iPhone cũ?

Có nhiều lợi ích khi sắm iPhone cũ nói riêng và những chiếc Smartphone khác Tóm lại. Trong đó, đa phần là vì mua hàng cũ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn đối chiếu với mua điện thoại mới.


Tuy nhiên, Ngoài ra, ta cũng nên cân nhắc những rủi ro mà nó mang đến. Ví như các bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua sắm iPhone cũ thì rất dễ mua trúng hàng nhái, hàng dựng, không khéo lại "tiền mất tật mang".

Vậy thì làm sao để mua được những chiếc iPhone cũ chất lượng mà mức giá rẻ?

Những lưu ý khi mua iPhone cũ

Việc cần lưu ý đầu tiên chính là xem xét vẻ bề ngoài của nó. Đây là khâu khá là quan trọng, nếu mà bề ngoài ít xước, còn đẹp, không bóp méo, không bị hở ở mặt lưng thì có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, khi nhìn chiếc iPhone cũ mà mới quá thì ta cũng cần lưu ý trường hợp máy thay vỏ bọc khác nhé!

Ngoài ra, trong quá trình chọn mua, các bạn nên chú ý xem chiếc iPhone cũ đó có phải là hàng ăn trộm hay không. Bằng cách vào cài đặt -> cài đặt chung -> Giới thiệu, rồi sao chép số IMEI. Sau đó dán vào trang web CTIA Stolen Phone Checker & click chọn “Tôi không phải người máy” (I'm not a robot) rồi tiếp đó nhấn Gửi (Submit), khi đó ta sẽ biết được chiếc iPhone có bị mất cắp hay không thông qua màu hệ thống báo về.


Nếu kết quả website trả về là màu đỏ thì bạn tránh ngay, bởi nó chính là điện thoại thông minh đã bị báo mất, còn nếu kết quả trả về là màu xanh thì các bạn có khả năng thoải mái mà mua.

Điểm lưu ý thứ ba chính là mức độ chai pin. Bằng cách sử dụng thử trong vài phút, xem máy có bị nóng và tụt pin nhanh hay không.


Đó là 3 điều ta cần ưu tiên chú ý khi tiến hành mua iPhone cũ. Nhưng mà, việc test chiếc iPhone cũ có bị thay linh phụ kiện hay không cũng là điều rất quan trọng. Chúng ta tiếp tục đến với cách kiểm tra bên dưới:

Cách test iPhone cũ có bị thay linh kiện hay không

Để test iPhone cũ có bị thay phụ kiện điện thoại hay không, chúng ta lần lượt thực hiện như bên dưới:
Thứ nhất, bạn tải về & setting công cụ phần mềm 3uTools tại www.3u.com (tương thích HĐH Windows).


Tiếp theo, ta mở phần mềm lên rồi kết nối iPhone với máy tính. Khi đó, giao diện sẽ hiện lên với nhiều thông tin chi tiết về chiếc Smartphone iPhone cũ như hình bên dưới, và ta nên hướng sự nhắm đến mục View Verification Report.


Trong mục test result, những phụ kiện điện thoại bình thường sẽ hiện màu sắc xanh (Normal), màu vàng là tính trạng linh phụ kiện sắp hỏng, còn màu đỏ là có thể bị thay thế rồi nhé. Chiếc iPhone cũ chúng ta dự định mua sắm mà toàn màu sắc xanh thì các bạn nên "hốt" nó ngay nhé!

Nên mua sắm iPhone cũ ở đâu chất lượng, uy tín?

Nếu như việc test máy là cần để chọn mua iPhone cũ thì điều kiện đủ là chọn đúng shop uy tín. Bởi lẽ thời bấy giờ có rất nhiều shop di động kinh doanh hàng cũ, mới, hàng xách tay,... Khiến người dùng khó mà lựa chọn.


Vì lẽ đó, ta nên cân nhắc những shop lâu năm, uy tín được người sử dụng đánh giá cao. Tuy nhiên, "cái nào cũng có giá của nó". Thường thì những shop lớn, uy tín thì tầm giá iPhone cũ sẽ cao hơn những shop "thanh niên" mới mở được vài năm, bù lại sẽ là rất chất lượng. Nói như thế không có nghĩa là các shop mới thì hàng không chất lượng, ngược lại có khả năng nó là một sự chọn lựa tuyệt vời, như Trung Tâm Điện Thoại 24hStore chẳng hạn.


Trung Tâm Điện Thoại 24hStore không những là nơi đáng tin cậy, mà tầm giá của những chiếc điện thoại cũ ở đây cũng thuộc hàng rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó, chất lượng cũng được cam kết bảo đảm, các khâu bảo hành, dịch vụ hậu mãi cũng rất tốt. Hãy đến đây và trải nghiệm thực tế nhé. Chúc mọi người chọn mua được chiếc iPhone ưng ý!

Xem thêm: Thủ thuật chọn mua iPhone 7 cũ chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét