Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

iPhone 2019 sẽ được tích hợp tính năng năng chụp đêm

Tính năng chụp ảnh vào ban đêm tưởng chừng xa vời với "nhà táo" thì nay đã sắp trở thành hiện thực với dòng iPhone 2019.


Trong khi hầu hết các hãng sản xuất điện thoại đều tập trung cải thiện phần cứng lẫn phần mềm máy ảnh thì tính năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng kém hay chụp đêm lại là khuyết điểm của những chiếc iPhone. Dẫu vậy, người hâm mộ đừng quá thất vọng bởi Apple sẽ khắc phục điều này với tính năng Night Mode trang bị trên iPhone 2019 tới đây.

Theo trang báo Cultofmac đề cập, tính năng Night Mode ở những chiếc iPhone đời mới sẽ sử dụng các thuật toán để tăng độ chi tiết khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng này được kỳ vọng là hoạt động hiệu quả hơn Night Sight của Google hay các chế độ chụp đêm khác trên những chiếc điện thoại của Samsung hay Huawei.


Tính năng chụp đêm của iPhone 2019 còn được sự hỗ trợ không hề nhỏ từ phần cứng camera khi version này sở hữu đến 3 ống camera ở đằng sau trong khi những chiếc iPhone thời bấy giờ chỉ dùng hai máy ảnh. Nguồn tin còn tiết lộ, Apple đang làm việc ráo riết với những nhà cung cấp để tăng khả năng bật sáng của đèn Flash LED đi kèm.

Theo nguồn tin tiết lộ trước đó, những chiếc iPhone đời mới dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 này. Ngoài việc cải thiện khả năng chụp hình ban đêm, những chiếc Smartphone này còn được cho là sẽ sử dụng cổng USB-C thay cho Lightning truyền thống, hỗ trợ khả năng sạc ngược không dây.


Theo một thông tin mới nhất, thế hệ iPhone XR năm nay sẽ có dung lượng pin tăng 5% so với năm 2018. Cụ thể, dung lượng sẽ được tăng từ 2915 mAh lên thành 3100 mAh. Điều đáng nói là thỏi pin mà Apple sẽ dùng cho iPhone XR 2019 là dạng nguyên khối thay vì chia nhỏ thành 2 cục pin khác nhau. Dù cách thiết lập pin có chút không giống nhau nhưng cục pin này vẫn sẽ có hình dáng chữ L để đảm bảo tính an toàn trong quá trình dùng điện thoại.

Thời điểm này, đơn vị cung cấp pin cho iPhone XR 2019 đã đưa những thỏi pin này vào sản xuất hàng loạt. Theo những tin đồn cách đây không lâu, iPhone XR 2019 sẽ được tích hợp đến 2 camera & sử dụng tấm nền OLED (tương tự hai bản mẫu cao cấp còn lại).

Về sản phẩm kế thừa iPhone XS & XS Max, các tin đồn cho thấy hai bản mẫu này sẽ được tích hợp tận 3 máy ảnh ở mặt lưng. Những cảm biến này sẽ được đặt vào 1 khung hình vuông ở góc trên cùng phía bên trái. Ngoài ra, máy cũng sẽ chạy con chip tối tân nhất 2019 (có thể là A13) & HĐH iOS 13 khi ra mắt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét