Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Hướng dẫn update iOS 13 cho iPhone nhanh & đơn giản nhất

Bản cập nhật iOS 13 đã chính thức được Apple phát hành. Vậy thì làm sao để update lên version mới này khi bạn không phải là lập trình viên? Thôi thì hãy xem ngay bài hướng dẫn phía dưới nhé!


Trước khi update, bạn cần cân nhắc kỹ, bởi đây là bản iOS 13 beta nên rất có thể tồn tại một số lỗi khiến ta thêm nhức nhối. Và nếu như bạn đã quyết định "lên đời" luôn thì các bạn hãy dùng công cụ phần mềm 3uTools. Với cách này, chúng ta có thể nâng cấp iOS 13 cho iPhone nhanh và đơn giản rất nhiều.
Lưu ý, chiếc iPhone của các bạn phải từ dòng 6s trở lên nhé!

Để tải và cài đặt 3uTools, bạn lần lượt thực hiện theo các bước bên dưới:

Bước 1: Bật kết nối internet & tải về phần mềm bổ trợ nâng cấp iOS 13 ở đường link phía dưới (thực hiện trên máy tính Windows)
Bước 2: Mở tệp vừa tải bên trên về => Nhấn Install để bắt đầu quá trình thiết lập cài đặt 


Chọn Launch để khởi chạy ứng dụng 3uTools


Sau khi phần mềm 3uTools khởi động thành công, nó sẽ yêu cầu các bạn cập nhật Driver, và bạn chỉ cần nhấn chọn vào mục "Install Driver" để hoàn tất quá trình thiết lập


Hướng dẫn update iOS 13 cho iPhone bằng 3uTools

Khi ta đã thực hiện việc tải, cài đặt 3uTools hoàn tất, hãy mở chiếc iPhone của các bạn lên và tải về bản cập nhật iOS 13. Tiếp đó, bạn kết nối chiếc Smartphone iPhone của bản thân với máy tính.

Sau đó, ta nhấn chọn mục "Flash và JB" như trong hình phía dưới => chọn bản cập nhật iOS 13 beta => chọn Download.


Tiếp theo, bạn chỉ cần chờ quá trình tải về hoàn tất (tốc độ nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ mạng của bạn) rồi nhấn chọn Flash để bắt đầu tiến trình cài đặt.

Lưu ý, trước khi cài đặt ta nên sao lưu lại dữ liệu để bảo đảm mọi thứ được nguyên vẹn khi mà quá trình cập nhật iOS 13 bị trục trặc. Đồng thời, bạn cần chú ý đảm bảm không sử dụng điện thoại thông minh hoặc rút cáp kết nối với máy tính trong quá trình cập nhật cho iPhone.


Bước cuối cùng, các bạn chỉ cần chờ quá trình update iOS 13 hoàn tất, đồng thời đợi chiếc Smartphone của mình khởi động lại & đăng nhập vào phiên bản phần mềm iOS 13.

Trên đây là Hướng dẫn update iOS 13 cho iPhone bằng 3uTools đơn giản & nhanh nhất, chúc cả nhà thành công!

Xem thêm: Tổng hợp những tính năng đáng chú ý trên iOS 13 vừa được ra đời hôm qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét