Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Đánh giá 4 đặc điểm nổi trội của Xiaomi Mi max 3 khiến bạn muốn mua ngay.

Hiện nay, bạn rất dễ dàng để mua được chiếc smartphone mà mình yêu thích, chỉ bằng cách so sánh những đặc điểm cấu hình, thiết kế, giá cả của những hãng smartphone nổi tiếng. Phải nhắc đến Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi. Trong đó, gần đây đang xôn xao việc xiaomi tung ra siêu phẩm tầm trung Xiaomi mi max 3 với thiết kế đẹp, cấu hình cao, nó gợi ý cho bạn lựa chọn mới. Chúng ta hãy đánh giá 4 đặc điểm nổi trội của Xiaomi Mi max 3 khiến bạn muốn mua ngay.


Tham khảo: xiaomi mi max 3 giá bao nhiêu ?


Xiaomi Mi Max 3 với thiết kế đẹp mắt, màn hình khủng



Thiết kế của máy chính là lí do đầu tiên có nên mua Xiaomi Mi Max 3 có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và tinh tế. Các góc bo tròng cùng với tỉ lệ màn hình 18:9 viền tràn cạnh theo xu hướng hiện nay. Mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Xiaomi Mi Max 3 có kích thước lên tới 7 inch. Dù có kích thước màn hình lớn nhưng lại không quá to vì thiết kế tỉ lệ 18:9. Chất lượng hiển thị khá tốt nhờ vào độ phân giải Full HD+ (1080×2160 pixel). Với màn hình này người dùng có thể xem phim, chơi game... cực thích mắt. 



Hiệu năng xiaomi mi max 3 tốt

Về cấu hình Xiaomi Mi Max 3 sẽ có 2 phiên bản khác nhau. Một phiên bản được trang bị con chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Cùng với đó là phiên bản thấp hơn chip Snapdragon 635, RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB. Cả hai cấu hình này đều đáp ứng được hầu hết các tác vụ và nhu cầu của người dùng: xem phim, lướt web, chơi game nặng...

Xiaomi mi max 3 có Camera ấn tượng

Camera trên Xiaomi Max 3 cũng được nâng cấp đáng chú ý khi trang bị bộ đôi camera kép ở mặt sau có độ phân giải 12MP cùng với camera 5MP phía trước. Chất lượng hình ảnh tốt. Đây cũng là một trong những lí do có nên mua Xiaomi Mi Max 3 nhé.

Pin Xiaomi mi max 3 cực khủng

Không chỉ có nhiều cải tiến về thiết kế và cấu hình Xiaomi Mi Max 3 cũng được trang bị viên pin dung lượng khủng lên đến 5.500mAh hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và sạc ngược. Trong cùng phân khúc giá có thể nói Mi Max 3 có dung lượng pin mạnh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét