Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Đánh giá chi tiết chiếc Mi Max 3 với nhiều điểm nhấn

Thời gian cách đây không lâu, chúng ta liên tục được nghe những thông tin liên quan đến việc chiếc điện thoại thông minh Mi Max 3 trình làng. Theo nguồn thông tin tiết lộ cho hay, đây là chiếc điện thoại di động tầm trung, với thiết kế đẹp, thông số kỹ thuật cao, hoàn toàn phù hợp với những người yêu thẩm mỹ và công nghệ. Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá những điểm nhấn của điện thoại Mi Max 3 Xiaomi này nhé.

XIAOMI MI MAX 3 hinh 1

Đầu tiên là về thiết kế

Mi Max 3 chính hãng có thiết kế cầm nắm kim loại nguyên khối với 2 cạnh bên được làm để bo cong & dải ăng ten nằm tại viền. Ngoài thiết kế kim loại thì có một điểm nhấn nữa của Xiaomi Mi Max 3 chính là là hai loa stereo. Khi quý khách cầm nắm dọc thì nó sẽ là loa đơn tuy nhiên khi cầm ngang để nghe nhạc hay xem phim, loa sẽ tự chuyển thành 2 kênh.

Thứ hai là về camera

Về camera, Hãng điện thoại di động công nghệ Xiaomi áp dụng cho Mi Max 3 chính hãng cảm biến Sony IMX386 12MP với kích thước điểm hình ảnh là 1.25μm, đạt tiêu chuẩn ở mức trung bình, có thêm lấy nét theo pha. Camera phía trước có độ phân giải 5MP với góc lớn rộng lớn 85 độ. Với việc áp dụng cho bộ đôi camera này giúp khách hàng có những hình ảnh sắc nét, không bị mất nét hay vỡ, nhất là trong điều kiện thiếu sáng.
Với bộ đôi máy ảnh này sẽ tư vấn cho người dùng dễ chịu có được những thử nghiệm ấn tượng khi chụp ảnh cùng với mọi người, người thân khi đi chơi, du lịch

Thứ ba là về cấu hình

Về cấu hình, Smartphone Xiaomi Mi Max 3 được cãi tiến đáng kể, áp dụng màn hình cỡ 6.99 inch cùng tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full-HD (1080 x 1920 pixel). Mi Max 3 Xiaomi có hai model, 3 GB RAM, 64 GB & 4 GB RAM, 128 GB. Nguồn tin trên Weibo khẳng định điện thoại thông minh này dự kiến sẽ dùng vi xử lí Snapdragon 635 của Qualcomm. Nhưng, một số báo cáo khác lại cho rằng Mi Max 3 Xiaomi sử dụng vi xử lí Snapdragon 660.
Thông số kỹ thuật này có khả năng giúp quý khách dùng ổn định, chạy được nhiều tích hợp cùng một lúc hoặc chơi game mà không xảy ra tình trạng lag, giật máy.

xiaomi mi max 3 hinh 2

Thứ tư là về thời lượng pin

Mi Max 3 chính hãng được áp dụng viên pin khủng lên tới 5500 mAh chính là điểm nhấn nhất trên máy, chương trình công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm. Công nghệ sạc nhanh 3.0 hỗ trợ Mi Max 3 có thể sạc từ 0 lên 68% chỉ trong vòng chỉ một tiếng. Công bố từ nhà sản xuất đưa ra pin của máy đủ dùng trong 2 ngày, xem bộ phim liên tục 18 tiếng, định vị GPS 21 tiếng hoặc đàm thoại 57 tiếng. Dù không nhắc gì tới phần mềm tuy nhiên có khả năng Mi Max 3 sẽ chạy Android Nougat với giao diện MIUI 9.

Lý do nên chọn mua Mi Max 3 chính hãng

– Thiết kế đẹp mắt, bắt kịp xu hướng thời thượng
– Giá rẻ, có khả năng mua trả góp với lãi suất thấp
– Hiệu suất ổn định trong phân khúc tầm trung
– Camera chính có độ phân giải lên tới 12MP, ảnh siêu nét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét