Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Thủ thuật đơn giản để test xem Samsung S8 cũ của các bạn là hàng chính hãng hay hàng không chính hãng


Mới đây, sự xuật hiện của hàng loạt điện thoại thông minh mới, đã khiến cho giới công nghệ bàn tán xôn xao. Cũng bởi vì thế, mà chúng ta dễ dàng mua được Smartphone samsung cũ chất lượng. Tuy nhiên, để mua được hàng chất lượng tốt, các bạn cần có cho mình những kiến thức & kỹ năng test điện thoại thông minh cần thiết. Dưới đây chính là thủ thuật hay để chọn mua samsung s8 cũ xách tay chính hãng. Chúc mọi người thành công.

samsung s8 cu hinh 1

Thứ nhất đó là kiểm tra hình thức bên bên cạnh của samsung s8 cũ


Xem thử có vết xước đáng nhắc không, khách hàng bắt buộc chọn siêu phẩm công nghệ không bị cấn, móp, bởi dĩ nhiên siêu phẩm đã bị làm rơi tước ấy, đồng thời kiểm soát xem cụm camera có bị trầy xước ở phần ống camera hay không? Bởi nó tác động đến chất lượng ảnh chụp của người mua.

Test năng lực kết nối của điện thoại Samsung Galaxy S8 cũ.

Quý khách hãy bật thử Wifi hay 3G lướt web xem phim thử để xem tốc độ kết nối,hoạt động có ổn định không. Tiếp theo hãy bật Bluetooth & kết nối thử với sảm phẩm khác có chiến tích hay không?

Kiểm tra camera

Dùng ngón tay che camera để kiểm tra xem sản phẩm công nghệ có những điểm chết hay không?

Sau lúc kiểm tra ống camera xong thì mọi người hãy mở máy ảnh lên và chụp hình thử cả camera phía trước & sau. Điều khiển khả năng lấy nét, quay phim xem chất lượng ảnh chụp, video ra sao, chất lượng ghi âm có tốt không?

samsung s8 cu hinh 2

Kiểm tra khả năng bảo mật của điện thoại Galaxy S8 cũ.

Bạn hãy đè, nhấn thử xem cảm ứng vân tay, cảm ứng mống mắt có hoạt động bình thường hay không

Kiểm tra ngay phần mềm:

Việc kiểm soát về áp suất, màn hình cảm ứng, các màu sắc trên monitor hiển thị thế nào, có bị điểm chết và điểm liệt nào hay không?. Người mua Smartphone và nhấn *#0*# hiện tại sẽ hiện thị ra 1 danh sách để quý khách test.

Hiện tại, bạn xem thử các màu sắc như màu sắc đỏ, màu sắc xanh... Xem có điểm chết nào hay không? Không những thế, quý khách cũng có khả năng test thêm đa dạng tính năng trọng yếu khác như về độ rung của sản phẩm công nghệ, camera phía trước và sau, kính cảm ứng cảm biến ...

Cách kiểm tra điện thoại Samsung Galaxy S8 cũ bước cuối đấy là thử nghiệm và trải nghiệm:

Sau khi làm qua những bước trên, trường hợp đã ok thì quý khách đề nghị lắp sim & thẻ nhớ vào dùng thử, nghe gọi, nhắn tin thử xem chất lượng có tốt, ổn định ?.

Tới đâu để tìm Samsung S8 cũ chính hãng mà không lo hàng không chính hãng ?

Đó là một trong các câu hỏi của hầu hết người sử dụng. Ngày nay thì những liên hệ phân phối samsung s8 cũ mọc lên như nấm. Tuy nhiên kèm theo đó là hàng không chính hãng tràn ngập. Bởi thế, người dùng nên biết cách lựa chọn chính xác cho bản thân để hạn chế tiền mất tật mang.
Tới ngay Cửa hàng điện thoại hai mươi bốn giờ, khách sẽ chẳng hề lo lắng khi tìm samsung s8 cũ nhập xách tay. Bởi công ty tôi là một trong những chỗ bán samsung s8 cũ chính hãng giá rẻ uy tín hàng đầu tại VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét