Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Note 9 của Samsung bất ngờ lộ diện trước thềm ra mắt

Theo giới công nghệ đưa tin, chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy Note 9 đã và đang trong tiến trình xuật hiện công chúng. Với thông số kỹ thuật mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, đầy lịch lãm, quý phái, chiếc smartphone này mang nhiều hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những cảm giác mới mẻ & thử nghiệm đầy lý thú.


Cách đây không lâu, một tấm ảnh thực tế chứa thông tin về máy của chiếc Note 9 Samsung đã bị rò rỉ trực tuyến, nhờ vậy gián tiếp xác nhận một số tin đồn trước đó về mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung.

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì dễ dàng nhận ra đây là biến thể Galaxy Note 9 tại thị trường quê nhà Hàn Quốc khi nó đi đi kèm số phiên bản SM-N960N.

Thông tin chung về thông số kỹ thuật Samsung Note 9


Thông tin thông số kỹ thuật thấy trong hình ảnh phù hợp với phần lớn các lời đồn trước đây về mẫu flagship này, ngoại trừ việc máy có ROM trong 64GB. Được biết, trước đó có rất nhiều báo cáo cho rằng Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng bộ nhớ trong min 128GB & max lên tới 512GB.

Các thông số khác của chiếc Samsung Note 9 xách tay bị tiết lộ ngày hôm nay bao gồm màn hình cảm ứng Super AMOLED kích cỡ 6.3 inch, khả năng hiện thị Quad-HD+ & lvới tỷ lệ khung hình 18.5:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip xử lý Exynos 9810, đi kèm dung lượng RAM 6GB và một phiên bản khác sẽ có dung lượng bộ nhớ trong 128GB.



Bên cạnh đó, Note 9 Samsung còn sở hữu cụm camera sau kép có cùng khả năng hiện thị 12MP, camera selfie 8MP, viên pin 4,000 mAh và hoạt động trên môi trường Android 8.1 Oreo.

Dự kiến, Galaxy Note 9 sẽ chính thức trình làng vào ngày 9 tháng 8 tới đây tại thành phố NewYork, Mỹ và bắt đầu lên kệ vào ngày 24 tháng 8.

Qua những thông tin tiết lộ trên, chúng ta có khả năng thấy được, siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 thực sự đáng mong đợi với người hâm mộ Việt Nam.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét