Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Chia sẻ một vài mẹo hay khắc phục lỗi khởi động lại của Samsung S8 cũ

Hiện nay, việc ra mắt những model điện thoại di động mới dường như đã trở thành xu hướng tất yếu. Bởi lẽ nhu cầu của con người ngày một cao. Trong những hãng điện thoại nổi tiếng, ta không thể không đề cập đến Apple, Samsung, Xiaomi,... Đặc biệt là Samsung, với siêu phẩm Samsung Galaxy S8 cũ giá tốt đã xuật hiện tại thị trường nước ta khá lâu & đã tạo nên cơn sốt trong giới yêu công nghệ và các fan của Samsung.


Tuy đa số khách hàng đánh giá Samsung rất là tốt, tuy nhiên đôi khi cũng bị một vài lỗi nhỏ, và bài này sẽ hỗ trợ các bạn tìm ra những lý do cũng như cách khắc phục lỗi Samsung Galaxy S8 cũ bị khởi động lại.

Cách thứ nhất: Tắt toàn bộ ứng dụng đang chạy ngầm trên thiết bị Samsung Galaxy S8 cũ


Việc Samsung S8 tự khởi động lại lý do tại sao cũng có khả năng do những ứng dụng đang chạy ngầm trên điện thoại thông minh của mọi người. Các ứng dụng này có thể xung đột trong quá trình người dùng sử dụng và không tắt chạy nền tảng đi. Do đó nếu không cần thiết hãy tắt hết đi. Cách tắt ứng dụng chạy ngầm các bạn tham khảo bài hướng dẫn tắt ứng dụng chạy ngầm trên Samsung mà 9mobi đã từng phát hành tới các bạn trước đây.

Cách thứ hai: Cập nhập ứng dụng lên model gần nhất trên S8 Samsung cũ

Hãy đảm bảo rằng điện thoại Galaxy S8 cũ của mọi người đang chạy phiên bản phần mềm hiện đại nhất để có độ ổn định cao nhất. Tránh được những xung đột về phần mềm khi các bạn cài thêm trên thiết bị. Để cập nhập các bạn vào cài đặt > Thông tin sảm phẩm > Cập nhập hệ điều hành.



Đôi khi ứng dụng mọi người đang sử dụng trên Samsung Galaxy S8 đang là model cũ và nó không tương thích tốt với nền Android 7.0 hiện đại nhất trên thiết bị. Đây cũng là lý do khiến Samsung Galaxy S8 cũ bị khởi động lại. Vì vậy hãy vào CH Play > chọn chương trình của tôi và hãy cập nhập ứng dụng các bạn đang sử dụng lên phiên bản mới nhất.

Cách thứ ba: Tháo thẻ nhớ ngoài ra và lắp lại Samsung S8 cũ


Galaxy S8 cũ hỗ trợ khách hàng phát triển rộng ROM ngoài với việc sử dụng thẻ MicroSD. Trong quá trình sử dụng các bạn lưu trữ dữ liệu trên cả dung lượng bộ nhớ điện thoại di động và dung lượng bộ nhớ máy có khả năng sẽ làm xung đột với những chương trình trong thiết bị của bạn. Do đó hãy thử bằng cách tháo thẻ nhớ của các bạn ra kiểm tra xem nó còn hoạt động tốt hay không. Thẻ nhớ bị lỗi đọc - ghi cũng là nguyên hân khiến cho máy bị đơ hoặc chậm. Hãy tin chắc rằng mọi người đang sử dụng một chiếc thẻ nhớ còn tốt.

Cách thứ tư: Quét virus trên điện thoại thông minh S8 Samsung cũ


Android là phần mềm mã nguồn mở nên việc sảm phẩm các bạn bị nhiễm virus trong quá trình hoạt động là điều có khả năng xay ra. Lý do tại sao chính là do mọi người thiết lập những file APK ngoài không có nguồn gốc chính thống hoặc trong quá trình lướt web các bạn truy cập vào những trang web có gắn mã độc. Vì thế hãy cài hệ điều hành quét virus trên điện thoại thông minh của các bạn & tiến hành quét đều hệ thống máy. Các bạn có thể dùng phần mềm diệt virus trên điện thoại di động ESET Mobile Security để quét:



Nếu như hầu hết các cách trên không được, thì bạn hãy đến trung tâm bảo hành 24hcare để được tư vấn & tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét