Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Hãng Redmi hợp tác với Marvel để quảng cáo ENDGAME, AVENGER'S Note 7 Pro is Coming?

Sau khi phát hành Redmi Note 7 Pro và Redmi 7, Redmi Cách đây không lâu đã im lặng, nhưng bây giờ thương hiệu phụ đã công bố một quan hệ đối tác mới với Marvel trong việc quảng cáo loạt trò chơi Avenger version Thứ tư, Endgame. C.ty đã đưa ra thông báo qua Weibo, ngay trước khi nó được giới truyền thông săn đón & đưa ra một số gợi ý về sự hợp tác này.

Redmi hợp tác với Marvel để quảng bá ENDGAME- AVENGER'S Note 7 Pro is Coming


Ngoài tấm ảnh được chia sẻ của poster chính thức của bộ phim, công ty cho biết số của nhóm siêu anh hùng đã được gọi trực tiếp nhiều hơn rằng đó là 'đối tác di động' độc quyền của Marvel cho bộ phim, Chính vì thế chúng tôi sẽ không có OnePlus hay Samsung Galaxy nào của Avenger's khoảng thời gian này. Hàm ý trực tiếp dường như khẳng định rằng Redmi - Gần đây đã tách khỏi Xiaomi - sẽ phát hành một Smartphone phiên bản đặc biệt để bổ trợ cho bộ phim.



Nếu chúng ta xem xét danh mục đầu tư hiện tại của Redmi, di động cường đại nhất của công ty tại thời điểm này là Xiaomi Redmi Note 7 Pro, & tất nhiên, sẽ là lựa chọn hoàn hảo để Redmi mang thương hiệu model đặc biệt của Avenger. Trong năm cách đây không lâu, OnePlus đã xây dựng mối quan hệ đối tượng hợp tác không khác gì với Marvel, kết quả là sự ra mắt của OnePlus 6 với phần thân máy có kết cấu bằng sợi aramid 3D tùy chỉnh, với lớp phủ Gorilla Glass 5 'có biểu tượng Aveng Vàng. Về cấu hình, thiết bị này rất giống với biến thể bậc nhất của OnePlus 6. Chi phí được đặt ở mức 875 USD tại Trung Quốc và thiết bị cũng có sẵn ở Ấn Độ.


Một kỳ vọng na ná có thể được biện minh cho thiết bị Redmi Avengers nếu đó là những gì hai C.ty đã lên kế hoạch, nhưng có thể hợp lý khi hy vọng Marvel sẽ còn tiến xa Hơn nữa trong thời gian này. Xem xét tất cả các thiết bị Redmi, thật mong đợi cả hai C.ty sẽ chọn Snapdragon 675, thiết bị camera 48MP của Sony - Redmi Note 7 Pro, hiện đang được tuyên bố tại Trung Quốc & Ấn Độ. Giám đốc điều hành của Xiaomi vừa mới đây đã từ chối mọi kế hoạch cho một biến thể thế giới của điện thoại này, nhưng chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Redmi Note 7 Pro mang nhãn hiệu Global Avenger đạt đến tầm thế giới


Tuy nhiên, vẫn có nhiều tin đồn về một chiếc Smartphone Redmi chạy Snapdragon 855, được gợi ý bởi công ty trở lại vào tháng Hai. Sau tất cả những kỳ vọng, những lời đồn đã bị bác bỏ, nhưng đơn giản là họ không thể chết. Nếu đúng như vậy, thiết bị di động Redmi của Avenger có khả năng tập trung vào thiết bị bí ẩn này đi kèm với các tiêu chuẩn hiện đại, chẳng hạn như chipset hàng đầu, bộ nhớ đệm 6GB, Android 9 Pie với MIUI 10 và với pin 4.000mAh Thông thường của Redmi & Tại sao không phải là camera 48MP được sử dụng trong dòng Note 7?

Hiện tại, không có thông tin nào về việc khi nào kết quả của mối quan hệ hợp tác này sẽ được tung ra thị trường, nhưng điều đó sẽ theo cùng một chương trình nghị sự được OnePlus áp dụng vào năm ngoái khi sản phẩm điện thoại version đặc biệt xuất hiện một tháng sau khi bộ video được ra đời. Nếu Redmi đi theo một mô hình na ná, nhiều thông tin sẽ trình làng trong tháng tới, vì lần trình làng Endgame của Aveng dự kiến ​​vào ngày 26 tháng 4, nếu một di động mới sắp được tôn vinh sự hợp tác này, chúng ta có thể sẽ thấy tin tức về khá sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét