Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Samsung A90 sẽ có viên pin bé hơn Galaxy A50 & Galaxy A70

Mới đây nhất, thông tin cực hot liên quan đến chiếc Galaxy A90 - siêu phẩm tầm trung cao cấp nhất của dòng Galaxy A đã được tiết lộ. Theo đó, Samsung A90 sẽ có viên pin bé hơn Galaxy A50 & Galaxy A70.

Samsung A90 sẽ có viên pin bé hơn Samsung Galaxy A50 và Galaxy A70


Với tư cách là chiếc dế yêu cao cấp nhất của dòng Galaxy A, Samsung A90 có lẽ sẽ tạo ra một cơn sóng thần cực mạnh trong giới sản phẩm điện thoại. Theo thông tin rò rỉ trước đó, Samsung A90 sẽ được trang bị máy ảnh pop-up, đi cùng đó, nó sẽ được mặc trên người màn hình không viền đẹp sắc sảo. Tiếc là những thông về cấu hình của nó tiết lộ quá ít, tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì liên quan.


Hôm nay, thật bất ngờ khi tin tức liên quan đến pin của Galaxy A90 đã bị tiết lộ. Và đây cũng là một tin tức không mấy vui là bao cho người hâm mộ. Bởi lẽ, dung lượng của nó không cao như người ta kỳ vọng, thậm chí còn thấp hơn dung lượng pin của hai chiếc đàn em Galaxy 70 và Samsung A50 với dung lượng lần lượt 4.400mAh & 4.000mAh.

Một báo cáo vừa rồi nhất cũng rò rỉ, cục pin có mã hiệu EB-BA905ABN được cho là của chiếc Samsung Galaxy A90 có dung lượng dao động từ 3.610mAh đến 3.700mAh. Đây có thể là cao so với trước đó, nhưng chỉ ở mức khiêm tốn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi, bởi đó chưa được Samsung lên tiếng xác thực.

Về ngày trình làng, rất có khả năng, Samsung Galaxy A90 sẽ được trình làng vào ngày 10/4 tới, bởi lẽ, Samsung trước đó đã tung ra poster quảng bá giới thiệu sự kiện trình làng sản phẩm dòng Samsung Galaxy A vào thời điểm đó. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi nhé.

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Ra mắt Samsung Galaxy A20: màn hình 6.4 inch, pin 4.000mAh, máy ảnh kép

0 nhận xét:

Đăng nhận xét