Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

4 CÁCH KIỂM TRA IMEI SAMSUNG GALAXY S9 PLUS cũ

Trước khi mua một chiếc điện thoại cũ, hay xách tay, chúng ta cần kiểm tra IMEI. Đặc biệt là chiếc điện thoại cao cấp Samsung S9 Plus cũ. Nếu sơ sẩy, chúng ta có thể mua trúng hàng fake thì thật là xót ruột. Vậy nên, mình chia sẻ cho các bạn 4 cách kiểm tra IMEI Samsung S9 Plus cũ.


Cách 1. Kiểm Tra IMEI Samsung S9 Plus cũ Trên Vỏ Hộp



Với các sản phẩm mới, việc kiểm tra IMEI khá đơn giản đó chính là các thông số được in trên bao bì sản phẩm và với Samsung S9 Plus cũ chính hãng cũng không phải ngoại lệ. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra IMEI Samsung Galaxy S9 Plus tại đây.

Cách 2. Kiểm Tra IMEI Samsung S9 Plus cũ Bằng Mã USSD



Từ giao diện sử dụng của thiết bị, các bạn truy cập vào ứng dụng trình quay số và nhập: *#06# và ngay lập tức, trên màn hình thiết bị sẽ xuất hiện mã IMEI và Serial number

Cách 3. Kiểm Tra IMEI Samsung S9 Plus cũ Thông Qua Cài Đặt


Khá đơn giản, khi bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) từ màn hình điện thoại, tại đây các bạn tìm và nhấn vào mục About Phone (Thông tin điện thoại). Và bạn có thể nhận được đầy đủ thông tin IMEI của thiết bị.

Cách 4. Kiểm Tra Imei Samsung S9 Plus cũ Thông Qua Ứng Dụng


Ngoài các cách trên, các bạn còn có thêm lựa chọn kiểm tra IMEI Samsung S9 Plus nữa đó là sử dụng ứng dụng bên thứ ba. Ứng dụng chúng tôi muốn giới thiệu đó là Phone INFO cho Samsung, giúp bạn kiểm tra nguồn gốc và chất lượng một chiếc điện thoại Samsung trước khi quyết định mua nó hay không. Với tiện ích này, bạn có thể xem các thông tin về CPU và Bộ nhớ, các thông tin cơ bản về điện thoại, phiên bản hệ điều hành, tình trạng đã được root hay chưa, thông tin phần cứng...

Trên đây là những chia sẻ về cách kiểm tra số IMEI Samsung S9 Plus cũ. Chúc các bạn thành công và may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét