Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Mẹo khắc phục lỗi kết nối Bluetooth trên Samsung S8 xách tay

Hiện nay, với xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ, những chiếc smartphone cao cấp lần lượt ra đời. Đời sống người dân Việt Nam ngày càng cải thiên, nên việc sắm một chiếc dế yêu cũng dễ dàng hownt rước rất nhiều. Phải kể đến samsung galaxy s8, một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích nhất.

Dưới đây là khắc phục lỗi kết nối Bluetooth trên Samsung S8 xách tay, các bạn cso thể theo dõi.


Ba cách khắc phục lỗi Bluetooth trên Samsung S8 xách tay


Cách thứ nhất : Khởi động lại sảm phẩm


Trong khi đó các bạn gặp phải lỗi Bluetooth trên Samsung Galaxy S8 xách tay, điều các bạn cần làm bây giờ đó chính là thử khởi động lại sảm phẩm của mình. Để thực hiện khởi động lại sảm phẩm quý vị ấn và giữ phím nguồn trên thiết bị.

Sau đó trên màn hình thiết bị xuất hiện các biểu tượng như hình trên, chúng ta ấn chọn biểu tượng Reset để khởi động lại sảm phẩm.

Cách 2: Tắt kết nối Bluetooth và bật lại



Bạn cần tiến hành tắt kết nối Bluetooth & bật lại nhiều lần nếu như khởi động xong vẫn chưa được

Quý vị có khả năng truy cập vào cài đặt (Settings) lựa chọn mục Kết nối (Connections)
Tại đây quý vị kích hoạt tính năng Bluetootoh và tắt đi lại nhiều lần để test.

Xem thêmgiá s8 xách tay chính hãng ở của hàng 24hstore ở đây

Cách thứ ba : Khôi phục cài đặt gốc


Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng thiết lập (Settings) từ kính cảm ứng chính thiết bị, tại đây chúng ta ấn chọn mục điều hành cài đặt chung (General management) như hình dưới.


Tiếp đó chúng ta chọn lựa mục Đặt lại (Reset) để khôi phục cài đặt gốc khắc phục lỗi trên chiếc S8 thường gặp về Bluetooh.

Bước 2 : Tại đây chúng ta ấn chọn mục Khôi phục cài đặt gốc (Factory data Reset
Bây giờ hệ thống sẽ liên kê danh sách các chương trình sẽ khôi phục cài đặt gốc & mất dữ liệu, ấn chọn Đặt lại (Reset) và lựa chọn xác nhận Xóa tất cả (Delete All).


Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu các lỗi Galaxy S8 xách tay thường gặp trong quá trình sử dụng và trải nghiệm được nhiều người quan tâm ngày nay rồi, hy vọng với các phương án khắc phục quý vị cũng đã nhanh chóng sửa lỗi & tiếp tục có quá trình sử dụng thiết bị được ổn định hơn hạn chế các lỗi xảy ra.

Đó là cách khắc phục lỗi Bluetooth đơn giản trên điện thoại di động Samsung Galaxy S8. Nếu bạn thực hiện mọi cách bên trên mà vẫn không được thì hãy đến trung tâm 24hStore gần nhất để được tư vấn & giúp miễn phí nhé.
Chúc quý vị thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét