Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Bàng hoàng trước việc Xiaomi Pocophone F1 rò rỉ thông số

Xiaomi tuy vào thị trường Việt Nam chua lâu nhưng lại tạo được tiếng vang tốt. Nhiều sản phẩm của hãng được người tiêu dùng ưa chuộng. Trong đó, những dòng smartphone mới luôn cuốn hút người hâm mộ. Và mới đây, chiếc điện thoại Xiaomi Pocophone F1 lộ diện thông số đã khiến cho người dùng mong chờ hơn.


Xiaomi Pocophone F1 lộ diện hoàn toàn thông số


Mới đây, trên phương tiện thông tin truyền thông xuất hiện video lộ diện chiếc smartphone Xiaomi Pocophone F1. Qua đoạn video, chúng ta sẽ thấy được thiết kế, cấu hình cũng như chỉ số của nó.

Chiếc điện thoại Pocophone F1 đã lên sóng với thiết kế máy đẹp, vỏ hộp máy (với thông số cấu hình được in bên trên), pin 4.000mAh, chipset Snapdragon 845 với hệ thống tản nhiệt chất lỏng, camera selfie độ phân giải 20MP và hệ thống mở khóa khuôn mặt IR.



Thứ duy nhất mà đoạn video chưa xác nhận chính là màn hình FullHD+ kích thước 6.18-inch mà nhiều nguồn tin rò rỉ đã đề cập đến.

Tiếp theo là đoạn video thứ 2 cho thấy ứng dụng benchmark AnTuTu đang chạy trên Xiaomi Pocophone F1.

Như vậy, hầu như mọi thứ về chiếc điện thoại mới của Xiaomi dành cho thị trường Mỹ đã lộ diện. Có lẽ chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi chúng ta sẽ được biết giá bán (theo đồn đại là khoảng 12,8 triệu đồng) và ngày ra mắt của máy mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét