Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Điện thoại Oppo F9 ra mắt: 5 phút sạc có 2 giờ liên lạc

Cách đây không lâu, hãng Oppo đã ra mắt chiếc điện thoại mới nhất thuộc dòng F-Series là Oppo F9



Hệ thống pin được đánh giá là điểm đáng chú ý nhất trên Oppo F9. Theo đó cùng với dung lượng 3.500 mAh, viên pin của chiếc điện thoại thông minh này còn được trang bị tính năng sạc nhanh VOOC với công nghệ sạc điện áp thấp & có tốc độ sạc nhanh gấp bốn lần so với sạc thường ở 5V / 1A.

Theo Oppo, khi đối mặt với các tình huống khẩn cấp, người dùng Oppo F9 có khả năng chỉ cần mất 5 phút sạc là đủ để duy trì 2 giờ nói chuyện.

Ngoài việc tăng tốc độ sạc lên gấp bốn lần (so với loại sạc 5V1A), sạc nhanh VOOC còn có 5 cấp độ bảo vệ (an toàn thì mởi khởi động sạc nhanh, sẽ ngắt điện áp để bảo vệ điện thoại thông minh khi xảy ra tình trạng bất thường…). Điều này hỗ trợ quý khách hàng có thể vừa dùng Smartphone vừa sạc pin một cách nhanh chóng mà không làm giảm tuổi thọ của pin hay gây nóng máy & cháy nổ.

Màn hình cảm ứng Oppo F9 cho khả năng hiển thị sắc nét


Thay vì "tai thỏ", điểm nổi bật tiếp theo của Oppo F9 chính là thiết kế mặt kính cảm ứng giọt nước. Theo đó. Điểm nổi bật của màn nằm ở cụm máy ảnh đằng trước, có hình dạng giống với giọt nước đang rơi xuống.



Ngoài yếu tố về mặt thẩm mỹ, thiết kế này còn giúp tăng đáng kể tỷ lệ hiện thị (90,8%) của thiết bị này so với những người tiền nhiệm. Hơn nữa, Oppo F9 sở hữu màn hình 6.3 inch FDH+ có độ phân giải 2340x1080 và tỷ lệ khung hình đạt 19,5: 9.

Về máy ảnh, mặt phía sau Oppo F9 sở hữu máy ảnh kép 16MP + 2MP, trong khi đó ống kính có khẩu độ 16MP + f/1.85 sẽ có thể mang đến hiệu ứng Bokeh. Máy ảnh đằng trước sở hữu độ phân giải lên đến 25MP, có khả năng thu thập chính xác 296 điểm đặc thù cho từng nhóm đối tượng.

Về cấu hình, chiếc điện thoại này được tích hợp bộ con chip xử lý Helio P60 8 nhân, RAM 4GB/6GB, chip đồ họa Mali G72 MP3, ROM 64GB. Oppo F9 chạy trên giao diện ColorOS 5.2 dựa với nền của Android 8.1

Oppo F9 sẽ chính thức phân phối ra thị trường vào ngày 25/8 với 2 model màu sắc: đỏ ánh dương & xanh chạng vạng. Sảm phẩm có giá bán khởi điểm 7,69 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét