Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Một vài thủ thuật hay trên Samsung Galaxy S8 mà bạn có thể chưa biết

Với một số bạn đang sử dụng Samsung Galaxy S8, có thể có một vài thủ thuật hay mà bạn chưa biết. Hãy cùng khám phá qua bài viết bên dưới nhé.


Một vài thủ thuật hay trên Samsung Galaxy S8  mà bạn có thể chưa biết

Truy cập tab thông báo bằng máy quét vân tay của các bạn

Các bạn có khả năng bật điều khiển cử chỉ trên máy quét vân tay được gắn mặt sau. Điều này sẽ cho phép mọi người kéo xuống cửa sổ thông báo chỉ bằng cách vuốt xuống trên cảm biến sinh trắc học, & không cần phải vặn tay mọi người đến tận cùng của màn hình cảm ứng.

Để kích hoạt, mọi người cần phải đi tới Cài đặt> Tính năng nâng cao> Cử chỉ cảm biến ngón tay & chuyển nút gạt đó sang địa điểm bật.

Tùy chỉnh bảng điều khiển cạnh của mọi người


Những cạnh cong trên màn hình cảm ứng Super AMOLED tuyệt vời của Samsung Galaxy S8 không chỉ là làm đẹp mắt thuần túy. Họ giữ quyền truy cập bí mật vào một loạt các tính năng và chức năng ẩn cũng như lối tắt tới đại đa số các chương trình yêu thích của mọi người và các liên hệ được ưu tiên.

Để truy cập, hãy kéo từ tab trên cạnh bên phải của mặt kính cảm ứng. Làm như vậy sẽ mang đến các phím tắt cho các ứng dụng được dùng tối đa của mọi người. Vuốt vào một lần nữa và mọi người sẽ thấy các liên hệ yêu thích của chính mình, trong đó vuốt một lần nữa sẽ hiển thị các tính năng chọn thông minh cho phép mọi người chụp một loạt các tùy chọn chụp kính cảm ứng.

Trên bất kỳ cửa sổ nào trong số này, nhấn vào thiết lập ở tại cuối màn hình cho phép các bạn tinh chỉnh và tùy chỉnh loại và số lượng nội dung mọi người đang trình bày.

Có hơn một tá Edge Edge được thiết lập sẵn để mọi người lựa chọn, từ thời tiết & bảng điểm thể thao trực tiếp đến những bảng cung cấp kiểm tra lịch tức thì & thậm chí truy cập vào la bàn & đèn pin của điện thoại thông minh. Đối với những ai sau một cái gì đó nhiều hơn, các bảng bổ sung có thể được tải xuống.

Tận hưởng đa nhiệm trên màn hình chia đôi


Nhờ có kính cảm ứng vô cực, các bạn đã có khá nhiều bất động sản trên màn hình để chơi cùng với Samsung Galaxy S8, Vì vậy các bạn cũng có thể tận dụng nhiều nhất nó, phải không? Một cách để làm điều này là với đa nhiệm màn hình cảm ứng chia nhỏ, cho phép các bạn chạy hai chương trình cạnh nhau.

Một số ứng dụng sẽ không hoạt động hoàn toàn ở tại chế độ chia kính cảm ứng - game của bạn sẽ trông đẹp hơn - nhưng nếu mọi người muốn thưởng thức một trình duyệt dựa trên Facebook trong đó vẫn theo dõi email của chính mình hoặc test công thức trong khi đó tìm kiếm trực tuyến các thành phần, bạn có thể và với ít ồn ào nhất.

Để mở chương trình ở tại chế độ xem chia đôi kính cảm ứng, trước tiên bạn cần phải nhấn nút ‘Gần đây’ trên các phím mềm ở tại cuối kính cảm ứng. Bây giờ hãy chạm vào tab đa nhiệm trên các chương trình đã mở của bạn (đó là một tab trông giống như hai hình chữ nhật trên nhau) sẽ mở chúng trong chế độ xem nửa mặt kính nén. Sau khi mở, các bạn có khả năng kéo để đổi kích thước hoặc quay lại chế độ xem toàn kính cảm ứng.

Làm cho màn hình mở khóa vui nhộn


Nếu có Smartphone của các bạn đọc tròng mắt của mọi người để xác thực sử dụng của mọi người và tự động Unlock đã không làm cho các bạn cảm thấy đủ như Iron Man, tính năng này S8 vui vẻ tin chắc sẽ. Các bạn có thể thêm một loạt các máy quét iris xem trước kính cảm ứng của bạn và thay thế những con mắt ngu si đần độn aligning vòng tròn với đồ họa được một chút giải trí hơn.

Để truy cập, các bạn sẽ cần đi tới Cài đặt> mặt kính cảm ứng khóa và bảo mật> Máy quét Iris> Mặt nạ màn hình cảm ứng xem trước. Ở tại đây mọi người sẽ có khả năng chọn xem mọi người có muốn tô điểm cho đôi mắt của chính mình với một khuôn mặt dễ thương của chú thỏ hoặc mũ bảo hiểm của người lái xe, đầu con cú hay một số kính HUD sci-fi được lấy cảm hứng từ Iron Man.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét