Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

iPhone 2018 sẽ tích hợp bút cảm ứng Apple Pencil, tương tự Samsung Galaxy Note của Samsung

Thời gian cách đây không lâu, cộng đồng công nghệ khá là rầm rộ trước việc Samsung Galaxy Note 9 chính thức được bán ra thị trường. 
Với sự độc đáo đến từ bút S Pen, Samsung dường như đã tạo nên cảm hứng cho các hãng khác như Apple. Họ đang có dựu định đưa vào bút Apple Pencil cho những chiếc điện thoại thông minh của chính mình.



Dòng iPhone OLED 2018 năm nay rất có thể sẽ được trang bị bút cảm ứng Apple Pencil


Theo một báo cáo mới đây từ TrendForce, dòng iPhone OLED 2018 năm nay rất có thể sẽ được trang bị bút cảm ứng Apple Pencil giống như trên iPad thế hệ thứ sáu vừa trình làng cách đây không lâu.

Nói đến bút cảm ứng trên Smartphone, thành công nhất phải kể đến là chiếc bút S-Pen trên dòng điện thoại thông minh cao cấp Galaxy Note của Samsung. Mặc dù năm 2015, Apple cũng ra mắt chiếc bút cảm ứng Apple Pencil nhưng phụ kiện này chỉ được giúp riêng trên dòng iPad Pro.

Năm nay, Apple cũng đã trình làng bút Apple Pencil cách tân mới trên dòng iPad thế hệ Thứ sáu và rất có khả năng chiếc bút cảm ứng của nhà Táo sẽ tương thích với các dòng iPhone 2018.

Một báo cáo gần đây từ TrendForce rò rỉ, rằng Apple đang cố gắng tăng thêm tính hấp dẫn của các dòng iPhone cao cấp được trình làng trong năm nay. Cụ thể là dòng iPhone OLED 2018 sẽ được trang bị bút cảm ứng Apple Pencil giống như trên iPad thế hệ thứ 6. Nhưng, khả năng cao là model iPhone X Plus với mặt kính 6.5 inch sẽ hỗ trợ tính năng này hơn là bản 5.8 inch.

Theo nhiều cá nhân, vấn đề to nhất hiện tại của Apple là chiếc bút Apple Pencil khá to, gần giống kích thước của một chiếc bút thông thường. Do đó, không biết rằng liệu Apple sẽ ra mắt thêm dòng Apple Pencil dành riêng cho iPhone hay lựa chọn một phương thức khác.
Không những thế, theo báo cáo từ TrendForce, dòng iPhone OLED 2018 sẽ có đến 3 tùy chọn dung lượng bộ nhớ, thay vì chỉ 2 như trên iPhone X, cụ thể là 64GB, 256GB và 512GB, cùng 4GB RAM.

Trong đó model iPhone tầm trung trang bị màn hình cảm ứng LCD sẽ bao gồm 2 tùy chọn dung lượng bộ nhớ là 64GB hoặc 256GB, cùng 3GB RAM. Mức giá của sản phẩm này có thể sẽ thấp hơn 699 USD. Trong khi 2 mẫu iPhone cao cấp có khả năng dao động từ 899-945 USD.

Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về bút Apple Pencil, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự ra đời của thế hệ bút của Apple nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét