Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Reviews chi tiết Mi Max 3 Xiaomi với 4 điểm nổi bật mà bạn chưa biết

Nhắc đến hãng điện thoại giá tốt, cấu hình cao, chúng ta nhớ ngay đến cái tên Xiaomi. Mặc dù Apple, Samsung nổi tiếng cực kỳ trên thị trường hiện tại, nhưng không ít người lại chọn Xiaomi. Mới đây, giới công nghệ khá là xôn xao, khi mà chiếc Mi Max 3 trình làng. Với thiết kế đẹp, cấu hình cao, chiếc Mi Max 3 đã và đang trở thành một trong những chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất kể từ thời điểm xuật hiện đến lúc này. Nó có gì đặc biệt thu hút quý khách, hãy cùng review điện thoại Mi Max 3 Xiaomi này nhé.


Mi Max 3 - Thông tin chi tiết


Thông tin về pin Mi Max 3 Xiaomi

Nhà cung cấp điện thoại di động tại Trung Quốc Xiaomi đã cam kết cung cấp cho người dùng điện thoại di động giàu tính năng ở tại mức giá phải chăng. Người kế thừa Xiaomi Mi Max 2 là Mi Max 3 Xiaomi, và sảm phẩm này có những đổi mới đáng kể. Xiaomi Mi Max 3 phô trương một thiết kế unibody kim loại tương tự như người tiền nhiệm của nó & cũng đi kèm với một đầu đọc dấu vân tay gắn mặt sau mà công ty công bố có thể Unlock các thiết bị trong vòng chưa đầy 0,5 giây.

Một trong những tính năng thú vị của Mi Max 3 là pin khủng của nó được chào hàng kéo dài hơn một ngày ngay cả khi sử dụng nhiều. Sảm phẩm này dự kiến ​​sẽ đáp ứng tất cả các mối hận thù liên quan đến pin mà người sử dụng ức chế trong tất cả các điện thoại tầm trung. Nó được thúc đẩy bởi một tế bào Li-Po 5.500mAh không thể tách rời. Và đó không phải là tất cả; pin khổng lồ cũng hỗ trợ sạc nhanh qua Quick Charge 3.0.

Hiệu năng & lưu trữ của Mi Max 3

Chiếc Xiaomi Mi Max 3 chính hãng không giống như Mi Max 2 đi đi kèm một tùy chọn để mở rộng không gian lưu trữ onboard của bản thân. Đối với những ai có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn, Mi Max 3 Xiaomi là chọn lựa lý tưởng vì có dung lượng bộ nhớ trong 64GB có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

Smartphone Xiaomi Mi Max 3 được tích hợp bộ con chip Snapdragon 660 lõi tứ 2,2GHz được ghép nối với 4GB RAM để cho phép hiệu suất hoàn hảo. Mọi người có thể làm việc trên nhiều ứng dụng cùng một lúc và cũng có thể thưởng thức các trò chơi trên mặt kính lớn mà không ảnh hưởng đến hiệu năng.

Khả năng hiển thị & máy ảnh của chiếc Mi Max 3 Xiaomi


Mi Max 3 tự hào có màn hình Full HD + tấm nền IPS 7 inch rộng với hiển thị màu sắc tươi sáng và sống động cộng với góc nhìn rộng. Do màn hình cảm ứng lớn của nó, phablet là một chọn lựa lý tưởng cho những ai thích xem bộ phim hoặc chơi trò chơi. Kính cảm ứng trên phablet được bảo vệ bên ngoài bởi kính cường lực Gorilla Glass của Corning ngăn không cho nó bị trầy xước.

Đối với những người yêu thích chụp ảnh, Xiaomi Mi Max 3 được tích hợp máy ảnh phía sau 12 megapixel & một máy ảnh đằng trước mặt trước 5 megapixel. Camera chính cũng có khả năng được dùng để chụp ảnh thiếu sáng vì có đèn flash LED. Camera selfie của Mi Max 3 cung cấp cho quý khách tùy chọn chụp ảnh tự động hoặc thực hiện cuộc gọi điện bộ phim.

Cấu hình & khả năng kết nối của Mi Max 3 Xiaomi

Mi Max 3 chạy phần mềm Android 8.0 Oreo khi mở hộp, dưới sự sở hữu của MIUI 9. Thiết bị này có đại đa số các tùy chọn kết nối bình thướng bao gồm 4G, giúp VoLTE, GPS, Bluetooth 4.2, Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac và cổng USB Type-C. Ngoài ra, có giúp hai SIM cho phép quý khách hàng sử dụng hai mạng cùng một lúc.

Trên đây là những review chung về Mi Max 3 Xiaomi. Hy vọng sẽ hỗ trợ ích cho các bạn trong việc chọn lựa mua sản phẩm này hay không.

Nguồn: www.mysmartprice.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét