Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Samsung Galaxy F rò rỉ cấu hình chi tiết

Mới đây, nhiều nguồn tin đã đăng về sự xuất hiện của Samsung Galaxy F trong thời gian tới của Samsung. Dự kiến đây là siêu phẩm smartphone tầm trung đáng mong chờ nhất.

Samsung Galaxy F là một điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành Android (KitKat) được đồn đại từ Samsung. Nó có thể có màn hình QHD 5,2 inch với kính cường lực Gorilla Glass 3 và mật độ điểm hình ảnh là ~ 564 PPI.



Thiết bị dự kiến ​​sẽ được trang bị camera sau 16 MP với đèn flash LED và camera trước 2 MP. Không những thế, chiếc điện thoại di động này được cho là có bộ xử lý Snapdragon 805 lõi tứ. Không chỉ vậy, nó có khả năng có RAM 3 GB & bộ nhớ 16/32 GB với khả năng mở rộng thêm lên đến 128 GB. Tùy chọn kết nối dự kiến ​​làGPRS, EDGE, WLAN, Bluetooth, Hồng ngoại, NFC và USB. Sảm phẩm có khả năng được cấp điện với pinLi-Ion khoảng 2800 mAh trở lên .

Samsung Galaxy F - Chiếc điện thoại giá rẻ đáng được mong chờ nhất


Smartphone mới nhất của Samsung, Galaxy F trông giống bản update của Samsung Galaxy S5 và thiết bị đối trọng với iPhone sắp tới của Apple 6. Chiếc điện thoại thông minh này tương đồng như Samsung Galaxy S5 và là một loại rượu cũ trong chai mới. Smartphone dự kiến ​​sẽ đưa ra một mặt kính cảm ứng lớn hơn một chút & một kính cảm ứng được cải thiện hơn so với người tiền nhiệm của nó. Dưới đây là những thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy F.

Tính năng & thông tin kỹ thuật của Samsung Galaxy F


Chiếc điện thoại di động này dự kiến sẽ chạy trên phần mềm KitKat Android v4.2.2 mới nhất. Thiết bị này cũng có thể có bộ xử lý Snapdragon 805 lõi tứ. Dựa trên các nguồn của chúng tôi, Samsung Galaxy F được dự kiến ​​sẽ có RAM 3 GB, cộng với dung lượng lưu trữ nội bộ là 16 hoặc 32 GB, có khả năng phát triển rộng lên tới 128 GB & hỗ trợ khe cắm thẻ microSD trên thiết bị.

Màn hình cảm ứng và thiết kế Samsung F đẹp mắt


Điện thoại di động Samsung đã được biết đến với kính cảm ứng lớn, & Samsung Galaxy F mới có thể tích hợp mặt kính cảm ứng điện dung QHD (2560 x 1440 pixel) 5.2 inch với mặt kính Super AMOLED và bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Với khả năng hiện thị QHD, kính cảm ứng sẽ có mật độ pixel kết quả khoảng 554 pixel.

Máy ảnh và đa phương tiện


Galaxy F có lẽ sẽ lưu trữ một camera chính mặt sau 16 MP với tiêu điểm auto & đèn flash LED. Nó cũng có khả năng có một camera selfie 2 MP phụ. Vì đây là sảm phẩm cao cấp nên cả hai camera trong sảm phẩm đều có khả năng quay video ở định dạng full HD (1080p). Về các tùy chọn đa phương tiện, là một sảm phẩm cao cấp, nó sẽ có khả năng hỗ trợ một loạt các định dạng đa phương tiện bao gồm: MP3, MP4, WAV, WMA, XviD, v.v. nhưng không giới hạn.

Hệ điều hành và tính năng


Galaxy F mới sẽ chạy trên hệ điều hành KitKat Android v4.4.2 mới nhất & dự kiến ​​sẽ có các chương trình như trình xem hình ảnh & trình chỉnh sửa, trình xem tài liệu, Gmail, Youtube, Picasa, bản ghi âm, v.v.

Ngoài ra, Galaxy F có khả năng thể thao khoảng 2800 mAh hoặc nhiều pin Li-Ion & các kết nối kết nối với sảm phẩm sẽ bao gồm GPRS, EDGE, 3G HSPA, 4G LTE Cat4, Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac, Wi- Điểm phát sóng Fi, Bluetooth v4.0, Hồng ngoại, NFC và USB v3.0

Xem thêm: giá samsung s8 plus cũ ở 24hstore rẻ nhất TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét