Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

CEO Samsung lên tiếng: Cứ yên tâm mà sử dụng Samsung Note 9

Gần đây, không ít tin đồn liên quan đến việc sử dụng Samsung Galaxy Note 9 có an toàn không. Samsung đã lên tiếng khẳng định điều này.


Chất lượng Samsung Note 9 đã được kiểm nghiệm tốt


CEO mảng di động của Samsung, ông DJ Koh mới đây đã lên tiếng khẳng định sự an toàn khi dùng chiếc điện thoại flagship mới nhất mà hãng này vừa trình làng, Galaxy Note 9.
Cách đây 2 năm, Samsung đã trải qua một trong những bê bối lớn trong lịch sử của chính mình mang tên Samsung Galaxy Note 7. Có màn ra mắt cực kỳ thú vị, tuy nhiên sau đó là thảm họa với Samsung khi chiếc Smartphone này dính bê bối pin phát nổ.

Hậu quả nghiêm trọng đến mức sau đó Samsung phải thu hồi tất cả những chiếc Samsung Note 7 đã phân phối ra trên phạm vi toàn cầu.

Năm ngoái, Samsung đã phần nào lấy lại được ảnh của dòng Note Series khi trình làng chiếc Samsung Note 8. Nhưng, với không ít người, những gì xảy với Galaxy Note 7 là không dễ để quên.

Đặc biệt việc Note 9 Samsung sở hữu dung lượng pin lên tới 4.000mAh cũng khiến nhiều người lo ngại về độ an toàn khi sử dụng chiếc Smartphone này. Tuy nhiên, trong một động thái mới phát đi, CEO mảng di động của Samsung, ông DJ Koh đã lên tiếng khẳng định sự an toàn của chiếc Note 9 Samsung.

"Hệ thống pin của Note 9 Samsung an toàn hơn bao giờ hết. Mọi người không cần có bất cứ lo lắng nào về vấn đề pin nữa", ông DJ Koh cho biết.

Cũng theo ông DJ Koh, Samsung đã thực hiện thêm một số quy trình đặc biệt để sự việc như đã từng xảy ra với Samsung Note 7 không bao giờ có thể tái diễn.

DJ Koh cũng tự tin với phần cứng hàng đầu, pin dung lượng lớn, hàng loạt cách tân trong bút S Pen, Note 9 Samsung sẽ hỗ trợ người dùng có những thử nghiệm nổi bật. Cũng như hỗ trợ Samsung có được doanh số vượt xa so sánh với Galaxy Note 8.

Samsung Note 9 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 24/8. Nhưng hiện người dùng có yêu cầu đã có thể đặt mua trước chiếc điện thoại thông minh này. Tại Mỹ, Samsung Note 9 sẽ có giá phân phối khởi điểm 999 USD – khoảng 23,23 triệu đồng (cho bản RAM 6GB và ROM128GB). Tầm giá này bằng với mức giá phân phối khởi điểm của iPhone X. Trong khi, model RAM 8GB, dung lượng bộ nhớ 512GB sẽ có mức giá phân phối lên tới 1.250 USD – khoảng 29,07 triệu đồng.

Ở Việt Nam, trên các diễn đàn & mạng xã hội đã truyền tay nhau những bức ảnh chụp màn hình từ trang web chính thức của Samsung về mẫu sản phẩm Samsung Note mới có mã hiệu: SM-N960 với giá dự kiến dành cho model tiêu chuẩn là 24,49 triệu đồng & model 512 GB có mức giá 29,49 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét