Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Mi Max 3 màn hình cảm ứng cực đại, pin 5500 mAh có đủ xài?

Nếu bạn là người hâm mộ Xiaomi, thì không thể không biết đến chiếc smartphone màn hình khủng nhất từ trước đến nay. Với kích thước màn hình lên đến 6.9 inch, đòi hỏi dung luognwj pin phải tương xứng thì mới chơi hết mình được. Liệu rằng với dung lượng 5500 mAh, chiếc Mi Max 3 có thỏa mãn người dùng?

Màn hình khổng lồ, phô trương thanh thế Xiaomi Mi Max 3 


Giống như Xiaomi Redmi Note 5, chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Mi Max 3 chính hãng chạy trên Qualcomm Snapdragon 636 SoC với RAM 4 hoặc 6 GB. Tùy chọn lưu trữ tương đồng như vậy bao gồm 64 GB và 128 GB tùy chọn. Thiết bị này có kính cảm ứng hiển thị FHD + 18: 9 6,9 inch với các khung bezels khá mỏng. Có thiết lập hai camera ở phía sau - hợp nhất cảm biến 12 MP f / 1.9 pixel & cảm biến 5 MP f / 2.0 cho hiệu ứng bokeh phần cứng. Trong khi Redmi Note 5 trang bị máy ảnh đằng trước 13 MP, Mi Max 3 có ống kính selfie 8 MP. Các tùy chọn kết nối hiện diện bao gồm VoLTE kép, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0 và USB-C. Rất may, Xiaomi đã giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Pin 5.500 mAh nên chắc chắn rằng thiết bị kéo dài dễ dàng thông qua ngày & vẫn có đủ phí cho ngày hôm sau.



Mi Mix 3 chạy trên Android 8.1 Oreo với MIUI 9.5 trên đầu trang của nó. Không cần phải nói, một cập nhật MIUI 10 sẽ được cung cấp và có khả năng, ngay cả MIUI 11. Điện thoại Mi Max 3 Xiaomi giá tốt đã có sẵn để đặt hàng, với nhiều màu cho mọi người chọn lựa.
Việc chiếc Mi Max 3 Xiaomi sở hữu kính cảm ứng cực đại, khiến cho pin nhanh hao. Những chiếc điện thoại di động Xiaomi theo đánh giá từ quý khách hàng thì thường dễ bị nóng, pin hao nhanh khi sử dụng. Vì lẽ đó, dung lượng 5500 mAh tuy rất trâu, nhưng hiệu quả sử dụng năng lượng của Xiaomi không thực sự tốt như Apple. Vì lẽ đó, chiếc điện thoại thông minh màn hình cảm ứng cực đại này tuy pin khủng, nhưng cũng chỉ đủ xài. Mặc dù vậy, bạn vẫn có khả năng thỏa thích chơi trờ chơi, lướt web, xem phim cả ngày với chiếc phablet này.

Trên đây là những đánh giá cơ bản về sự cân xứng giữa màn hình và pin của Xiaomi Mi Max 3 chính hãng. Bạn không cần lo lắng, cứ xài thoải mái, sảng khoái vui chơi.

Nếu bạn đang thắc mắc Xiaomi Mi Max 3 giá bao nhiêu, và mua ở đâu thì rẻ nhất. Bạn hãy đến 24hstore - Hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp những chiếc điện thoại chính hãng và giá tốt nhất thị trường nhé.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét