Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Kiểm nghiệm thực tế độ bền của Samsung Galaxy Note 9

Samsung được biết đến là "anh hai" trong giới giới smartphone, với những dòng điện thoại cao cấp, hấp dẫn đông đảo người dùng. Samsung Note 9 là siêu phẩm đình đám trong thời gian vừa qua của Samsung. 




Điện thoại Samsung Note 9 với thiết kế ấn tượng, thông số kỹ thuật thuộc hàng bậc nhất đương thời, nó nhận được sự chào đón đông đảo từ phía người hâm mộ. Ngoài ra, độ bền chiếc Note 9 chính hãng khiến bạn bất ngờ hơn.

Cùng xem màn tra tấn kiểm nghiệm độ bền Samsung Galaxy Note 9


Việc tiêu tốn khoảng 1.000 USD để sắm một chiếc smartphone, hiển nhiên các bạn muốn nó trông thật đẳng cấp nhưng cũng đừng quá "mềm yếu". Với chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy Note 9, Samsung đã tiếp tục chứng minh rằng các sảm phẩm của họ được trau chuốt, chăm sóc kỹ càng cả về ngoại hình cũng như về mặt độ bền.

Giống như toàn bộ điện thoại thông minh cao cấp khác đều có hai kính cảm ứng và khung kim loại, nhưng Note 9 Samsung chính hãng bền bỉ đáng kinh ngạc. Hãy cùng nhau xem trải nghiệm bẻ cong của Zack Nelson, chủ kênh YouTube JerryRigEverything về chiếc Note 9 nhé.



Kết quả thử nghiệm cho thấy, kính Gorilla Glass 5 ở tại phía trước & mặt sau của Note 9 không hề dễ bị xước. Phải sử dụng đến mũi kim loại có độ cứng ở mức 6 trở lên mới có thể gây ra những vết xước trên màn hình Galaxy Note 9. Kính cảm ứng cảu Note 9 là Super AMOLED, Do đó nó cũng có thể phục hồi hoàn toàn sau khi bị đốt, chỉ có lớp phủ chống bám vân tay bị hình ảnh hưởng mà thôi.

Ở tại mặt sau của máy, phần kính bảo vệ máy ảnh cũng rất khó xước. Nhưng, chỉ cào bằng dao rọc giấy cũng có thể khiến cảm biến vân tay bị xước thậm tệ. Dù là như vậy, sau khi bị xước cảm biến vân tay vẫn hoạt động tốt, tốc độ cao.

Đáng chú ý nhất, các nút vật lý của chiếc điện thoại thông minh này bao gồm phím nguồn, nút Bixby & nút chỉnh âm lượng đều có thể tháo ra. Đây là lần thứ nhất một chiếc điện thoại của Samsung có thiết kế như vậy. Zach thử tháo ra & lắp vào thì các nút vẫn hoạt động tốt. Anh đùa rằng quý vị dùng Note 9 nên cẩn thận kẻo bị các bạn bè chơi khăm, giấu hoặc lấy mất những chiếc nút này.

Kết luận về độ bền chiếc Note 9


Xét tổng thể, giá Samsung Note 9 không hề rẻ, đồng thời đây là chiếc điện thoại có độ bền tuyệt vời nhất hiện tại. Nó không bị uốn cong và không dễ xước, chắc chắn số tiền 1.000 USD mà bạn bỏ ra không tan thành mây khói trong giây lát bất cẩn. Dẫu vậy, để chắc chắn an toàn & diện mạo đẹp nhất cho chiếc Note 9 đắt đỏ mà mọi người mới mua, hãy tích hợp cho nó case bảo vệ cũng như những miếng dán màn hình cảm ứng thích hợp.

Qua hiệu quả kiểm nghiệm trên ta có khả năng thấy được, Galaxy Note 9 không "ẻo lả" như mọi người nghĩ. Chúng ta có khả năng thoải mái xài, nhưng cũng đừng quá lạm dụng nó như vũ khí để ném hay chọi. Bởi lẽ người xua có câu "của bền tại người".
Chúc quý vị thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét