Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Pocophone F1 ra mắt với giá dưới 8 triệu với chip Snapdragon 845, pin 4000mAh, tai thỏ, camera kép

Nhắc đến Xiaomi, thì có lẽ ai trong chúng ta cũng ít nhiều có ấn tượng, bởi hãng điện thoại này đã khá là phổ biến ở Việt Nam. Nhưng cái tên Pocophone thì dường như cực kỳ xa lạ, chỉ nghe qua báo đài thười gian gần đây. Và mới đây nhất, chiếc Pocophone F1 đã chính thức được ra mắt công chúng, Hãy cùng xem thương hiệu con này của Xiaomi có gì đặc biệt với chiếc điện thoại F1 này nhé.


Thông tin chi tiết cấu hình Pocophone F1


Pocophone F1 được làm hoàn toàn bằng nhựa nhưng cho cảm giác cầm nắm không trơn trượt như vỏ nhôm và không lo rơi vỡ như vỏ kính. 


Cụm camera kép, cảm biến vân tay được đặt thẳng hàng ở chính giữa, tạo sự thuận tiện khi mở máy. Đòng thời Xiaomi cũng tạo điểm nhấn cho cụm camera này bằng một vòng bao màu đỏ.

Máy sở hữu màn hình 6.18 inch với tai thỏ, tên thương hiệu Pocophone ở mặt lưng, kèm theo dòng chữ "by Xiaomi" rất nhỏ mà người dùng sẽ phải để ý kỹ mới thấy. 


Cạnh trên của máy là jack cắm tai nghe 3.5mm.


Cạnh dưới của máy là cổng USB-C, loa ngoài và mic thoại


Chiếc điện thoại Pocophone F1 sở hữu dung lượng bộ nhớ trong tối thiểu là 64GB, nhưng Xiaomi vẫn trang bị cho nó khe cắm thẻ nhớ microSD. Điều này rất tốt nếu bạn không sử dụng thẻ nhớ, bạn cũng có thể tận dụng khay này để lắp thẻ SIM thứ hai.


Điểm mạnh của chiếc máy này là việc nó được trang bị con chip mạnh nhất hiện nay của Qualcomm: Snapdragon 845.  Ngoài ra, nó còn được tích hợp công nghệ tản nhiệt chất lỏng, giúp duy trì hiệu năng trong khoảng thời gian dài.

Bên cạnh cảm biến vân tay, Pocophone F1 còn được tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng hồng ngoại, hoạt động hiệu quả ngay cả trong bóng tối. Đây là một điều mà không nhiều sản phẩm smartphone Android có thể làm được. Hơn nữa, Pocophone F1 sở hữu loa kép với một loa ở cạnh đáy và một loa ở loa thoại. Tuy nhiên, hiệu ứng âm thanh stereo không thật sự rõ ràng do loa ở cạnh đáy lấn át hoàn toàn so với loa ở loa thoại về âm lượng và chất âm.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc pocophone F1. Dự kiến, siêu phẩm tầm trung này sẽ được bán tại Việt Nam vào ngày 30/08 với giá khoảng 7.99 triệu đồng. Hãy cùng nhau đón chào chiếc smartphone  này nhé, bảo đảm bạn hài lòng với cấu hình tầm cao, mà giá tầm trung mang lại ngay trên pocophone F1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét