Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Black Shark 2 lộ thông tin kỹ thuật cực mạnh: Snapdragon 855, 12GB RAM

Mang trong mình cấu hình mạnh mẽ đến lạ thường, kèm theo đó là khả năng chơi game cực đỉnh. Xiaomi Black Shark 2 cuối cùng cũng đã lộ cấu hình trước công chúng.

Xiaomi Black Shark 2 tích hợp thông số kỹ thuật mạnh mẽ


Sự tiết lộ thông tin cấu hình của Black Shark 2 trên Geekbench đã dấy lên cơn sóng ngầm cuồn cuộn trong dân công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực sản phẩm điện thoại. Theo đó, "cá mập đen" bản mẫu thứ 3 này của Xiaomi sẽ được trang bị con chip xử lý cường đại nhất thời bấy giờ Snapdragon 855. Kèm theo đó, Black Shark 2 được trang bị bộ nhớ đệm 12GB - dung lượng cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Sự mạnh mẽ của tôt hợp bộ nhớ đệm và chip này, kết hợp với HĐH mới nhất Android 9 Pie đã khiến cho Xiaomi Black Shark 2 ghi điểm với 3.516 ở hạng mục đơn lõi và 11.413 điểm đa lõi.


Ngoài ra, tên mã của chiếc "cá mập" mới này chính là "blackshark AAA"​, và theo nhiều nguồn tin rò rỉ thêm, nó sẽ được tích hợp máy ảnh kép chụp siêu đẹp & viên pin 4000mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh.

Về ngày ra đời & giá bán, tiếc là chưa có thông tin chính thức đưa ra mức giá bán cũng như ngày ra mắt. Bởi lẽ trước đó, giám đốc sản phẩm của Xiaomi - ông Wang Teng Thomas cũng chỉ xác nhận đang phát triển model tiếp theo của Xiaomi Black Shark nhưng lại từ chối cung cấp thêm thông tin về sản phẩm đó. Chỉ có một vài lời đồn rằng, Black Shark 2 sẽ ra mắt vào tháng 4, vậy nên ta hãy cùng chờ đợi nhé.

Trên đây là những tin tức tiết lộ mới nhất về chiếc điện thoại chuyên trò chơi Xiaomi Black Shark 2. Những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại này sẽ được update liên tục trên website, Anh chị em nhớ theo dõi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét