Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Thêm 1 nguyên nhân để chúng ta đợi chờ Samsung Note 10 ra mắt

Nhắc đến chiếc smartphone cao cấp nhất hiện tại chắc chắn mọi người đều biết là flagship Galaxy S10. Tuy nhiên, có lẽ nó sẽ không giữ được lâu bởi Samsung đang chuẩn bị ra mắt một Smartphone khác còn cao cấp hơn, đó chính là Samsung Galaxy Note 10.

Galaxy Note 10 có gì đáng để chờ đợi?


Vừa đây, Samsung cho hay, hãng đã bắt đầu sản xuất hàng loạt chip DRAM dung lượng 12 GB dành cho mobile. Mặc dù chưa khẳng định thiết bị di động nào của hãng sẽ sử dụng dung lượng bộ nhớ bộ nhớ đệm này, nhưng Samsung Note 10 sẽ là ứng cử cục hàng đầu.


Được biết ROM RAM mới được sản xuất trên quy trình 10 nm, với tốc độ cao hơn. Ngoài ra, nó cũng có kích cỡ nhỏ gọn hơn, cũng vì vậy mà Note 10 có khả năng sẽ mỏng hơn hoặc có thêm không gian để tích hợp thỏi pin dung lượng to hơn.


Galaxy Note 10 cũng được tin sẽ có biến thể 5G, & máy dự kiến sẽ đi kèm với bộ nhớ bộ nhớ đệm lên tới 12 GB. Để so sánh, Samsung S10 5G hiện tại chỉ đang có bộ nhớ RAM 8 GB.

Samsung không rò rỉ quá nhiều về giải pháp ROM bộ nhớ đệm mới nhưng chắc rằng nó sẽ có tốc độ cao hơn, khuôn khổ gọn ghẽ hơn so sánh với bộ nhớ bộ nhớ đệm đang có trên Galaxy S10+ Performance Edition (có thể là cả Galaxy Fold). Chip bộ nhớ đệm mới cũng hứa hẹn giúp máy có thể chạy đa nhiệm tốt hơn, tốc độ nhanh hơn.

Nguồn: Phonearena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét