Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Samsung sắp cho ra đời version 5G Samsung Note 10

Samsung Galaxy S10 phiên bản 5G được giới thiệu không bao lâu thì bản 5G Galaxy Note 10 đã tiếp bước rò rỉ tin tức. Theo như thông tin được tiết lộ, trong năm nay, phiên bản 5G Note 10 này sẽ được giới thiệu tới người dùng.

Version 5G Samsung Note 10 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2019


Cũng như Samsung S10, Galaxy Note 10 sẽ là sản phẩm được người mua quan tâm bậc nhất khi đề cập tới gã khổng lồ xứ sở Kim Chi. Với xu thế công nghệ ngày càng tiên tiến, nhất là công nghệ mạng 5G siêu tốc sắp phủ sóng ở Việt Nam, những chiếc điện thoại nào có bổ trợ 5G sẽ được người ta săn đón. Nếu như Galaxy S10 có model 5G, thì không lý nào mà Samsung Galaxy Note 10 không có 5G đúng không nào!


Một minh chứng rõ nhất cho việc có hay không xuất hiện phiên bản 5G Samsung Note 10 đã ra mắt. Theo nguồn tin từ XDA Developers, Samsung Galaxy Note 10 có tên gọi là "davinci" , còn Samsung Note 10 5G có tên “davinci5G” đã bị rò rỉ. Điều này càng khẳng định việc Note 10 5G sẽ trình làng vào cuối năm nay.


Theo một số nguồn tin rò rỉ khác, Samsung Note 10 sẽ có 4 máy ảnh đằng sau cùng với màn hình khuôn khổ 6.66 inh. Tiếc là những thông tin khác chưa được tiết lộ.

Bên cạnh đó, một model màn hình cảm ứng gập có tên là “luge” cũng đang được Samsung phát triển và dự kiến sẽ ra đời trong năm nay. Chúng ta hãy cùng chờ đợi điều kỳ diệu sẽ tới nhé!

Nguồn: Gsmarena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét