Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Lý do tại sao nên mua sắm Samsung Galaxy Note 8 cũ ?

Ngày nay, nhiều điện thoại thông minh mới xuất hiện làn gió mới lên ngọn lửa hứng khởi cho người sử dụng công nghệ. Trong đó, Samsung được yêu mến hơn cả, đặc biệt là những mobile cũ được người mua tìm mua rất nhiều. Phải đề cập Samsung Galaxy S8/S8+ cũ hay Samsung Note 8 cũ,..Vậy thì tại sao mà Galaxy Note 8 cũ & các sản phẩm khác lại được người ta mua sắm nhiều như vậy?

Tại sao nên mua sắm Samsung Note 8 cũ?


Về cơ bản, nhiều chiếc Galaxy Note 8 cũ cũng chỉ qua check tay vài lần, nên theo lý mà nói, nó cũng được xem như mới hoàn toàn. Đi đến các hệ thống showroom, thông thường các loại máy để hàng 97, 98, 99%, tùy theo mức độ xây xước cũng như thời hạn còn bảo hành. Nếu quý vị là người rành về mobile, quý vị sẽ dễ dàng chọn được chiếc Samsung Note 8 cũ với chất lượng như là máy mới.


Tất nhiên, điều kiện cần để bạn mua sắm được chiếc Note 8 cũ chính hãng chất lượng đó là địa điểm quý vị mua cần uy tín, làm ăn lâu năm. Điều kiện đủ là các bạn có kỹ năng kiểm tra máy tốt, cũng như việc chọn hệ thống showroom nào giá tốt nhất trong số "rổ" shop mobile như thời bấy giờ.


Về nguyên do cơ bản người sử dụng nên mua sắm Samsung Galaxy Note 8 cũ đó chính là giá cả. Với hàng thật, bạn cần bỏ ra số tiền hơn 18 triệu để sở hữu nó, đồng thời, nếu chuộng nhập xách tay, bạn cũng cần bỏ ra hơn 12 triệu đối với Samsung Galaxy Note 8 xách tay Mỹ & hơn 13 triệu với Note 8 xách tay Hàn Quốc. Còn nếu quý vị chọn Note 8 cũ chính hãng, chỉ cần bỏ ra khoảng 7.5 triệu, siêu phẩm đình đám này sẽ thuộc về bạn.


Thông tin thêm về chiếc Samsung Galaxy Note 8 cũ: nó sở hữu màn hình điện thoại super AMOLED kích cỡ 6.3 inch kèm theo phân bố điểm ảnh 2K+. Bên cạnh đó, Galaxy Note 8 cũ được tích hợp con chip xử lý snapdragon 835, bộ nhớ đệm 6GB, máy ảnh kép 13MP ở mặt đằng sau chụp xóa phông cực tốt. Không dừng lại ở đó, máy còn được tích hợp cục pin dung lượng 3300mAh, kết hợp với công nghệ sạc nhanh không dây cho ta nạp lại năng lượng cực nhanh. Hơn nữa, Note 8 cũ được thiết kế khung kim loại chắc chắn, theo kèm đó là kính cường lực, giúp tăng độ bền cho máy, nhất là nó còn có thể chống nước, chống bụi cực tốt. Samsung Note 8 cũ xứng đáng là sản phẩm đáng mua sắm đúng không nào!

Nói đi thì cũng phải nói lại, mua Galaxy Note 8 cũ thực sự tiết kiệm được một khoản tiền khổng lồ đó Anh chị. Chỉ cần lưu ý một chút thôi, các bạn sẽ có được chiếc dế yêu cao cấp nhưng giá lại rẻ như thế hệ sản phẩm giá rẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bản thân có sự chọn lựa mua hàng thông minh trong thời buổi thị trường di động "Cá tôm lẫn lộn" phải không các bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét