Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Xiaomi Black Shark 2 sắp trình làng ngày 18/3 với công nghệ pin mới hiệu suất cực cao

Nhắc đến anh em nhà "cá mập đen", chúng ta đều trầm trồ thán phục về khả năng chơi game đỉnh cấp. Và chiếc Black Shark 2 sắp ra mắt vào ngày 18/03 tới đây với công nghệ pin mới e - sports sẽ khiến cho người hâm mộ cuồng nhiệt hơn.

Xiaomi Black Shark 2 sẽ được tích hợp công nghệ pin e-sports mới 


Đối với một chiếc dế yêu chuyên để chơi game, pin chính là một trong những yếu tố hết sức thiết yếu sau thông tin kỹ thuật của máy. Ai lại chẳng muốn chiếc điện thoại chơi lâu mà không sợ tốn pin cũng như nạp lại năng lượng một cách mau lẹ.

Dường như nắm giữ được tâm lý khách hàng, Xiaomi đang chuẩn bị cho xuất hiện chiếc Xiaomi Black Shark 2 với công nghệ pin "e - sports grade" mới lạ, nhưng tràn đầy mê hoặc. Bởi lẽ, với công nghệ mới này, hiệu suất sạc pin sẽ tăng lên đến 60% so với công nghệ cũ.


Không chỉ thế, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, giám đốc điều hành Black Shark - ông Peter đã xác nhận thông tin rằng, Black Shark 2 sẽ xuất hiện theo kèm loại pin mới "e - sports grade" với hiệu suất sạc tăng 60%, kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh 27W dùng cho chiếc điện thoại này.

Với chiếc Smartphone chơi game, người sử dụng khá là lo lắng về "độ nóng" của máy. Tuy nhiên, điều này sẽ được giải quyết ở model Xiaomi Black Shark 2 này với hệ thống tản nhiệt Liquid Cool 3.0.


Bên cạnh đó, máy cũng sẽ được tích hợp màn hình điện thoại phân bố điểm ảnh 2K (2340 x 1080 pixel), đồng thời nó cũng được tích hợp máy ảnh kép xếp dọc mặt sau lưng.
Về bản mẫu xuất hiện, dự kiến, Black Shark 2 sẽ ra đời với model 8GB/128GB, & rất có khả năng sẽ có bản mẫu cao cấp 12GB ra mắt sau đó.

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc Xiaomi Black Shark 2. Càng gần ngày xuất hiện 18/03, những thông tin liên quan đến thiết bị này sẽ rò rỉ càng nhiều. Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của "cá mập đen" bản mẫu thứ ba cùng với sự ra đời của Xiaomi Redmi Note 7 Pro & Redmi 7 vào thứ hai tuần sau nhé mọi người.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Black Shark 2 lộ thông tin kỹ thuật cực mạnh: Snapdragon 855, 12GB RAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét