Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Một vài lưu ý khi chọn mua Samsung Note 8 cũ

Việc kiểm tra điện thoại trước khi mua là điều hết sức cần thiết đối với sản phẩm cũ. Đặc biệt là với chiếc Samsung Note 8 cũ. Vì lẽ đó, dưới đây, mình chia sẻ cho các bạn cách đơn giản để kiểm tra và chọn mua được chiếc Note 8 cũ chất lượng. Hãy cùng bắt đầu nào!

Kiểm tra vẻ bề ngoài Samsung Galaxy Note 8 cũ

 

Đầu tiên, các bạn cần nhắm đến tổng thể bề ngoài của chiếc Samsung Galaxy Note 8 cũ xem nó có bị trầy xước, bóp méo, biến dạng, cong vênh, hoặc có điểm khác thường khi nhìn chếch góc màn hình điện thoại hay không. Bên cạnh đó, ta cũng cần để ý đến những nút vật lý, giắc cắm có hoạt động tốt hay không. Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý test qua mặt kích camera xem còn tốt?. Một điều đơn giản để nhận biết máy mình đang xem có phải chính hãng hay không đó là Note 8 real sẽ có dòng chữ "Galaxy Note 8", các số IMEI, vị trí sản xuất cũng như các thông số khác.

Check, trải nghiệm thử các tính năng trên Galaxy Note 8 cũ

Khâu này đặc biệt quan trọng. Tại sao lại nói như vậy? Bởi vì Đôi khi nhìn sản phẩm bên ngoài đẹp, nhưng "nội thất" bên trong lại cực kỳ dởm. Điều này cũng phần nào test xem tính real của máy hay không.

Thông thường vỏ bọc ngoài bên ngoài, các bạn test nó đúng real, nhưng phần bên trong lại là hàng nhái khó nhận biết được. Vậy nên, tầm trọng yếu của nó là khỏi bàn cãi đúng không nào.

Với bước test này, quý vị chỉ cần đối chiếu các thông số IMEI nhà sản xuất trên vỏ máy với trên chiếc Galaxy Note 8 cũ xem có trùng khớp với nhau không.


Nếu quý vị chưa biết cách xem IMEI trên Samsung Galaxy Note 8 cũ, hãy nhất theo cú pháp *#06# và đợi kết quả ra đời trên màn hình.

Hơn nữa, các tính năng khác như độ nhạy cảm ứng, loa, mic thoại, camera,.. Ta cũng cần test cẩn thận.


Hơn nữa, bạn nhớ kiểm tra tính chống thấm nước của nó nhé. Bằng cách chọn mục Sensor => BAROMETER như hình trên, sau đó dùng tay nhấn nhẹ vào phía trước và sau của chiếc Note 8 cũ xem thông số áp suất có tăng lên hay không. Nếu tăng thì đúng là tính chống thấm nước vẫn còn, ngược lại thì các bạn nên đổi máy khác nhé.


Không những vậy, bút S-Pen đặc trưng dòng Note các bạn cũng nên check xem thử còn hoạt động ổn định hay không nhé.


Cuối cùng, để bảo đảm chiếc điện thoại mình lựa chọn là hoàn hảo, hãy kiểm tra qua các tính năng cảm biến vân tay, quét mống mắt, các giắc cắm, cổng kết nối cũng như khe cắm thẻ nhớ & tính năng sạc không giây có còn hoạt động tốt ?

Chọn một vị trí mua sắm Samsung Note 8 cũ uy tín

Đây dường như cũng chẳng kém thiết yếu đem so với hai điều trên. Điều này cũng đề phòng việc máy bị hỏng mà cần bảo hành. Vậy nên, địa điểm nào có chế độ chăm sóc khách hàng, BH cũng như dịch vụ hậu mãi tốt thì ta chọn thôi.


Mách nhỏ cho các bạn vị trí bán Galaxy Note 8 cũ chính hãng giá bèo nhất TP.Hồ Chí Minh chính là Cửa hàng điện thoại hai mươi bốn giờ. Đây là một sự chọn lựa ok nhất. Đến đây mua Note 8 cũ, bạn chẳng cần lo lắng máy hàng nhái, bởi ở đây lấy uy tín làm đầu trong hơn 10 năm qua. Còn về khâu BH, đã có 24hcare - Trung tâm sửa chữa BH điện thoại thông minh số 1 số 2 tại nước ta - Đơn vị trực thuộc 24hStore.

Như vậy là quý vị cũng vừa giải quyết được thắc mắc về vị trí mua sắm Note 8 cũ chính hãng giá rẻ nhất cũng như cách check máy cũ rồi nhé. Chúc anh chị em thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét