Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Thủ thuật khắc phục lỗi Nokia X6 2018 không vào được Wifi

Một trong những vấn đề khiến cho nguwoif sử dụng điện thoại nhức nhối đó chính là việc kết nối wifi bị lỗi. Dưới đây, mình sẽ chia sẻ cho các bạn "Thủ thuật khắc phục lỗi Nokia X6 2018 không vào được Wifi". Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi Nokia X6 không vào được Wifi


Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng Nokia 6.1 Plus không vào được wifi, & cũng từ đó, ta cũng có nhiều cách để khắc phục. Với những cách dưới đây hy vọng có thể giúp cả nhà khắc phục tình trang khó chịu này.

Cách đầu tiên - Khởi động lại máy (restart)


Đây là cách mà mọi người thường hay làm khi muốn khắc phục những lỗi trên Smart Phone. Việc khắc phục lỗi X6 không vào được wifi cũng khá giống. Đây chính là cách đơn giản, dễ thực hiện nhất. Bởi lẽ, việc khởi động lại máy sẽ giúp máy auto sửa các lỗi nhỏ trên hệ thống cũng vì thế có khả năng giúp mạng Wifi kết nối lại bình thường. Ta chỉ việc bấm giữ vào phím nguồn & chọn khởi động lại, sau đó vào mục kết nối lại để thử xem được chưa nhé. Nếu cách này không ăn thua, hãy thử Cách thứ hai.

Cách thứ hai - Thử kết nối với Wifi khác

Với cách này, chúng ta có khả năng chắc chắn được rằng nguồn phát wifi nó có bị lỗi hay không. Theo đó, bạn hãy thử kết nối với một nguồn mạng Wifi khác để xem có truy cập được không nhé.

Cách 3: Cách khắc phục lỗi Nokia X6 2018 không vào được Wifi khi hai cách trên vô hiệu

Có lẽ hai cách trên cũng không có gì đặc biệt, "cái đó ai chẳng biết". Vậy nên, bạn hãy đến với biện pháp cuối nhé!

Bước đầu tiên: Vào mục "cài đặt" (settings) ở trên thiết bị di động


Bước thứ hai: bạn hãy bấm vào mục "hệ thống" (system).


Bước tiếp theo: quý vị vào chọn mục "Tùy chọn đặt lại" (reset options).


Bước thứ tư: Nhấn chọn "đặt lại Wifi, thiết bị di động & Bluetooth" (Reset Wifi, mobile & bluetooth).


Bước thứ 5: Nhìn trên giao diện màn hình, các bạn nhấn chọn "đặt lại cài đặt" (reset settings).


Bước cuối cùng: Sau khi thực hiện Bước 5, hệ thống sẽ yêu cầu quý vị xác thực đặt lại cài đặt lần nữa để xác nhận việc cài đặt lại wifi trên chiếc Nokia 6.1 Plus.


Một điều ta cần nhớ là khi thực hiện bước trên sẽ xóa hết các setting của chúng ta trên Wifi, mạng sản phẩm điện thoại, và Bluetooth. Vì lẽ đó, các bạn cần phải nhớ mật khẩu Wifi của chính mình để kết nối lại từ đầu.


Như vậy là chúng ta đã biết cách khác phục lỗi X6 không vào được wifi rồi đúng không nào. Nếu như cả 3 cách trên đều không thể khắc phục được, các bạn hãy đem máy đến trung tâm bảo hành sản phẩm điện thoại gần nhất để được support & hỗ trợ nhé. Bật mí là sang 24hStore hoặc 24hcare là bao nhanh luôn!

Xem thêm: So sánh Nokia 6.1 Plus & Xiaomi Redmi Note 5 Pro: sự lựa chọn nào tối ưu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét