Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

Redmi 7 với camera 48MP sẽ chính thức trình làng vào ngày 6/3

Nếu là fan hâm mộ của Xiaomi, bạn không thể không biết chiếc Redmi Note 7 và Note 7 Pro. Và mới đây, vẫn là số 7, chiếc Redmi 7 sắp sửa được chào làng với thông số camera y hệt hai chiếc smartphone trên

Redmi 7 mang trong mình thông số kỹ thuật khủng, camera 48MP



Dường như số 7 là con số được Xiaomi đặc biệt chú trọng về camera khi mà trước đó, hai chiếc dế yêu Xiaomi Redmi Note 7 và Note 7 Pro được tích hợp camera khủng lên tới 48MP. &Amp; nay, chiếc Redmi 7 lại tiếp nối truyền thống khi cũng được tích hợp máy ảnh tương tự như 2 đàn anh đi trước.



Trước đó, đã có thông tin rò rỉ về việc chiếc Redmi 7 xuất hiện, nhưng chưa có thông tin cụ thể về máy ảnh cũng như thông tin về máy. Giờ đây, trên mạng xã hội, nhà sản xuất Smartphone số 4 thế giới đã cho cả toàn cầu biết rằng, chiếc Smartphone này sẽ được chào đời vào ngày 6/3.

Về nơi tiến hành ra đời, Madrid, Tây Ban Nha chính là địa điểm đón chờ sự ra đời của chiếc Redmi 7.Đây cũng là nơi lộ diện của chiếc Xiaomi Mi A2 trước đó.



Quan sát Poster PR, dễ thấy số 7 cực kỳ nổi trội ở chính giữa, sử dụng với logo "Mi" in mặt phía sau máy. Nhiều người cũng nghĩ rằng, có thể hãng ra mắt Redmi Note 7 ở đất nước xứ sở "bò tót" này. Ta cũng không loại trừ khả năng này.

Thông tin thêm về chiếc Redmi 7: theo như tin tức tiết lộ trước đó, chiếc dế yêu này sẽ có độ lớn 157 x 76mm, cùng với đó là camera kép đặt ngang ở mặt phía sau. Ngoài ra, nó sẽ được chạy hệ điều hành mới nhất Android 9 Pie, giao diện MIUI 10.

Về các model & mức giá bán: 3GB/32GB và 4GB/64GB chính là hai model dự kiến trình làng của chiếc Smartphone này. Tiếc là nó chưa được rò rỉ tầm giá bán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét