Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Redmi Note 7 bị lỗi phần cứng ít hơn 30% so sánh với những chiếc dế yêu thế hệ trước

Nếu như được hỏi về chiếc smartphone nào giá rẻ mà hot nhất thời gian qua thì cái tên Redmi Note 7 chính là ứng cử viên sáng giá nhất. Không chỉ có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, mà nó còn chứng tỏ độ "lỳ đòn" khi thấp hơn 30% các lỗi liên quan so với các bậc tiền nhiệm.

Xiaomi Redmi Note 7 vừa mạnh về cấu hình, lại trâu về độ bền bỉ


Chủ đề về Xiaomi Redmi Note 7 luôn là tâm điểm của báo chí khi hàng loạt bài viết tán thưởng cao về chiếc Smartphone này. Thực tế, Xiaomi Redmi Note 7 cũng đã chứng minh mình thật sự vượt trội. Bằng số lượng máy bán ra vượt trội, nó đã & đang được nhiều người săn đón nhất. Không chỉ thế, những phát hiện về lỗi của sản phẩm này cũng ít đến đáng thương.



Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Weibo, phó chủ tịch Xiaomi kiêm CEO thương hiệu Redmi - ông Lu Weibing cho hay: theo thông tin này được báo cáo từ bộ phân kỹ thuật, những phản hồi về lỗi xuất hiện trên Redmi Note 7 thấp hơn 30% đem so với các bậc tiền bối tiền nhiệm. Điều này cũng đồng thời cho thấy chiếc Xiaomi Redmi Note 7 đã được Xiaomi trau chuốt cẩn thận như thế nào.

>>> Xem thêm:  Mua Redmi Note 7 ở đâu giá rẻ nhất ?

Trước đó không lâu, giám đốc Xiaomi Lei Jun cũng đã công bố về nâng thời hạn bảo hành chiếc điện thoại này lên tới 18 tháng. Điều này hoàn toàn nằm trong tính toán của hãng sản xuất Smart Phone lớn thứ 4 trên toàn thế giới. Rõ ràng, Lei Jun rất tự tin về độ bền bỉ của chiếc Redmi Note 7. Vì lẽ đó mà dù cho thời hạn bảo hành tăng hơn 6 tháng so với trước kia đi nữa thì cũng tương đồng những sản phẩm thế hệ trước BH 12 tháng mà thôi.



Thực tế đã chứng minh tất cả, Xiaomi Redmi Note 7 hoàn toàn xứng đáng nhận được những lời tán thưởng từ phía người sử dụng bởi sự "lỳ lợm" của mình.

Ít bị lỗi, bền bỉ, xài thoải mái,.. Những đặc tính trên Redmi Note 7 sẽ là bệ phóng cho những sản phẩm xuất hiện tiếp theo. Điển hình là bản nâng cấp Redmi Note 7 Pro với nhiều tính năng hấp dẫn, mạnh mẽ hơn Xiaomi Redmi Note 7 sẽ được ra đời vào 18/3 sắp tới. Kèm theo đó, siêu phẩm mức giá siêu rẻ Redmi 7 cũng sẽ chào làng cùng với Redmi Note 7 Pro. Hãy cùng nhau chờ đợi nhé!

Xem thêm: So sánh Xiaomi Redmi Note 7 và Mi A2: dế nào sẽ chiến thắng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét