Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Xiaomi Redmi Note 7 chính hãng ra mắt, quyết tâm "tiêu diệt" hàng xách tay

Vừa qua, chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 7 chính hãng cuối cùng đã xuất hiện. Sự hiện diện của nó ngay lập tức đẩy hàng xách tay vào ngõ khi mà mức giá bán của nó quá rẻ, rẻ đến khó tin

Giá Redmi Note 7 chính hãng rẻ đến mức khó tin ngay khi ra mắt


Vừa mới ra mắt nhưng giá bán của Redmi Note 7 real thậm chí còn rẻ hơn cả nhập xách tay, và người sử dụng không còn nguyên nhân gì để chọn xách tay nữa.

Xiaomi cách đây không lâu đã chính thức ra mắt chiếc Xiaomi Redmi Note 7 tại VN. Chiếc máy này sở hữu nhiều điểm đáng quan tâm như thiết kế vỏ bọc kính, màn hình điện thoại lớn, thông số kỹ thuật "khủng" với chip Snapdragon 660, máy ảnh phân bố điểm ảnh 48MP & viên pin dung lượng lớn.


Do đã được xuất hiện tại quê nhà Trung Quốc từ cách đây hai tháng trước, vậy nên tất cả những gì người ta trông đợi tại sự kiện xuất hiện Redmi Note 7 ở nước ta là giá bán. Xiaomi đã chính thức đưa ra tầm giá bán của Xiaomi Redmi Note 7 tại Việt Nam là:

- Bản mẫu giá bán3GB/32GB: 3.990.000 đồng.
- Phiên bản 4GB/64GB tầm giá bán: 4.990.000 đồng.
- Bản mẫu 4GB/128GB mức giá bán: 5.690.000 đồng.

Đúng theo kỳ vọng của người dùng ở các sản phẩm Xiaomi, tầm giá của Redmi Note 7 hết sức cạnh tranh so với những gì mà nó đem lại và tỏ ra nổi bật so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.
Sản phẩm tốt, tầm giá hợp lý, thế nhưng vẫn còn một yếu tố gây hình ảnh hưởng doanh số mà Xiaomi VN phải lo lắng. Đó chính là... Hàng Xiaomi xách tay. Đây là vấn đề mà Xiaomi đã nhận ra từ lâu & đã có biện pháp ngay từ những ngày đầu chập chững vào Việt Nam: tầm giá Smart Phone Xiaomi chính hãng cao hơn mức giá xách tay không đáng kể.

Từng ấy là chưa đủ, Redmi Note 7 tiếp tục chứng kiến những nỗ lực mạnh mẽ Hơn nữa đến từ phía Xiaomi. Giá của Redmi Note 7 real không những không đắt hơn hàng xách tay, mà thậm chí là còn rẻ hơn. Sau đây là bảng so sánh mức giá bán Xiaomi Redmi Note 7 chính hãng với ba hệ thống showroom chuyên kinh doanh Xiaomi nhập xách tay được chúng tôi tham khảo:


Như vậy khi so sánh giữa Redmi Note 7 real với xách tay, chúng ta có thể thấy:

- Xiaomi Redmi Note 7 real rẻ hơn.
- Xiaomi Redmi Note 7 chính hãng có chế độ hậu mãi tốt hơn (bảo hành 18 tháng trực tiếp từ hãng).
- Redmi Note 7 real chạy sẵn MIUI Global có tiếng Việt và Play Store đầy đủ, không phải chờ 15 ngày để Bẻ khóa bootloader & up dung lượng bộ nhớ như nhập xách tay.

Như vậy, người dùng chẳng còn nguyên do gì để mua sắm Redmi Note 7 hàng xách tay thay vì chính hãng. Có lẽ, điểm khiếm khuyết duy nhất của Xiaomi Redmi Note 7 real là sự thiếu vắng của version RAM 6GB. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề quá to tát vì thực tế lượng người sử dụng chịu rót hầu bao cho những model này là không nhiều.

Nói chung lại: nếu quý vị đang có ý định mua sắm Xiaomi Redmi Note 7 thì đừng chần chừ gì nữa, hãy mua sắm sản phẩm chính hãng.

Xem thêm: Redmi Note 7 bị lỗi phần cứng ít hơn 30% so sánh với những chiếc dế yêu thế hệ trước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét