Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Top 4 nguyên nhân ta nên mua ngay Xiaomi Mi Max 3

Dù đã ra mắt được gần một năm, và cũng nhiều smartphone mới ra mắt, tuy nhiên sức hút của chiếc Xiaomi Mi Max 3 cũng không vì thế mà giảm dữ dội. Vì đâu mà nó lại làm được điều đó. Đây chính là Top 4 nguyên nhân ta nên mua ngay Xiaomi Mi Max 3. Hãy cùng xem bài viết bên dưới nhé!

4 nguyên nhân khiến người dùng cực kỳ yêu thích mua sắm Mi Max 3


Mang trong mình sự hài hòa đến từ thiết kế, sự tinh tế, tỷ mỉ đến từ màn hình điện thoại, cùng với nhiều nguyên do khác khiến cho chiếc Mi Max 3 xách tay được người hâm mộ quan tâm cực kỳ

Đầu tiên: Chất lượng nổi bật so sánh với mức giá thành

Không quá trau chuốt vẻ bên ngoài, Xiaomi Mi Max 3 vẫn mang vẻ đẹp truyền thống với một màn hình lớn không tai thỏ, không tràn viền. Chất lượng của máy mới là một trong những yếu tố được người sử dụng quan tâm & đã được đầu tư hợp lý hơn.



dùng bộ con chip xử lý Snapdragon 636, Mi Max 3 có hiệu quả sử dụng năng lượng tốt trong tầm giá khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc. Với một sản phẩm phablet sở hữu màn hình lớn, pin trâu, rất chất lượng nhưng tầm giá chưa đến 7 triệu VND thì chắc chắn là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Thứ hai: Thời lượng pin lâu

Dung lượng pin 5500 mAh có khả năng giúp cho máy hoạt động hiệu quả hơn với thời gian lâu hơn. Thay vì cứ vài tiếng phải cắm sạc & chờ đợi thì với Mi Max 3, người dùng có khả năng sử dụng máy lâu hơn. Điều này làm giảm sự khó chịu cũng như tăng năng suất với những công việc thường xuyên phải online hay sử dụng di động.


Nếu máy không may hết pin thì Mi Max 3 cũng bổ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 rất thuận lợi.

Thứ 3: màn hình to hiển thị đã mắt hơn

Mi Max 3 đặc biệt vượt trội với độ lớn màn hình 6.9 inches khi so với các di động cùng thời. Phần lớn người dùng di động thời bấy giờ sử dụng máy để lướt web, vào Facebook, đọc sách, xem ảnh và xem video. Màn hình điện thoại lớn của Xiaomi Max 3 sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho những mục đích này.


Ngoài ra, độ phân giải 1080 x 2160 pixels cũng đảm bảo được khả năng hiển thị bức ảnh & màu sắc phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Thứ 4: Nhập liệu từ bàn phím & thao tác chơi game dễ hơn.

Màn hình điện thoại lớn sẽ giúp bàn phím trên Smart Phone có nhiều không gian để dàn chữ hơn, kích thước chữ cũng lớn nên các bạn sẽ đỡ bấm nhầm hơn.


Màn hình lớn cũng sẽ mang đến không gian rộng lớn hơn cho các trò chơi. Đây sẽ là yếu tố rất quan trọng với những trò chơi hiển thị nhiều chi tiết trên màn hình điện thoại như Clash of Clans hay các game dạng thủ thành (tower defense).

Xem thêm: Xiaomi Black Shark 2 lộ diện, bá đạo trong thiết kế, mạnh mẽ trong cấu hình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét